Khách quốc tế đến Việt Nam đông chưa từng thấy
Việt Nam đón hơn 19,1 triệu khách quốc tế trong 11 tháng đầu năm 2025, tăng 20,9% so với cùng kỳ, vượt kỷ lục 18 triệu lượt năm 2019, đánh dấu giai đoạn bùng nổ du lịch chưa từng có.
51 kết quả phù hợp
Việt Nam đón hơn 19,1 triệu khách quốc tế trong 11 tháng đầu năm 2025, tăng 20,9% so với cùng kỳ, vượt kỷ lục 18 triệu lượt năm 2019, đánh dấu giai đoạn bùng nổ du lịch chưa từng có.
Trong bán kính vài trăm mét quanh ga metro ngầm và phố đi bộ Nguyễn Huệ, du khách có thể tìm thấy loạt trải nghiệm, từ bữa tối Michelin đến quán bar ẩn mình sau cửa hàng tiện lợi.
Video ghi lại cảnh vợ Việt "thị phạm" cho chồng Ấn Độ cách sang đường giữa dòng xe máy ken đặc ở TP.HCM thu hút 90 triệu lượt xem, gây tò mò với du khách quốc tế.
"Vietnam is calling" - lời mời gọi đến Việt Nam du lịch trở thành trend trên mạng xã hội, nhiều nhà sáng tạo nội dung quốc tế nhanh chóng bắt trend.
Vừa đến TP.HCM, một du khách nước ngoài bất ngờ trước cảnh trực thăng và tiêm kích bay khắp trời, kéo theo lá cờ đỏ sao vàng trong những ngày cận đại lễ 30/4.
Tri Thức - Znews gợi ý các hoạt động phải xem trong ngày 30/4 và một số điểm tham quan, ăn uống cho du khách đến từ miền Bắc, miền Trung và các tỉnh miền Nam lân cận TP.HCM.
Đoàn diễu binh bắt đầu từ ngã tư Lê Duẩn - Nguyễn Bỉnh Khiêm, di chuyển qua Dinh Độc Lập và sau đó đi qua bốn tuyến đường ở Quận 1.
Hàng nghìn người dân và du khách đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM để chờ thời khắc cùng đếm ngược chào đón năm mới 2025.
Hệ thống 4 camera trên Oppo Find X8 Pro giúp tôi khám phá những góc nhìn độc đáo về một TP.HCM sôi động và đa sắc.
Thị trường chuỗi trà và cà phê tại Việt Nam trở nên sôi động với sự góp mặt của những cái tên như Katinat, Phê La, Rang Rang, Every Half, %Arabica.
Khu vực quanh Bưu điện TP.HCM hay bến Bạch Đằng, bến Bình An đang có sự hiện diện của nhiều thương hiệu cà phê và trà sữa như %Arabica, Highlands Coffee, Katinat, Phê La...
The Sydney Morning Herald - nhật báo Australia - đã bổ sung TP.HCM vào danh sách những điểm du lịch ngắn ngày tốt nhất thế giới cho các gia đình muốn đi du lịch nước ngoài.
UBND quận 1 và Sở Du lịch TPHCM phối hợp Lữ hành Vietluxtour tung ra sản phẩm du lịch đặc trưng "Quận 1 - Sắc màu đêm" kéo dài khoảng 5 giờ với nhiều hoạt động trải nghiệm.
Với 4 hoạt động trải nghiệm, tour du lịch đặc trưng “Quận 1 - Sắc màu đêm” phát huy tiềm năng của của "thành phố không ngủ", đa dạng hoạt động tham quan, trải nghiệm cho du khách.
Sau thời gian bỏ trống, một số mặt bằng trên đường Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) đã có khách thuê. Sự xuất hiện hay quay trở lại của các hàng quán khiến phố đi bộ sôi động hơn.
Thị trường Việt Nam luôn được các chuỗi trà và cà phê đánh giá cao, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể trụ lại lâu dài.
Cửa hàng %Arabica thứ 2 ở Diamond Plaza đã được thi công từ lâu nhưng chưa mở cửa đón khách thì thương hiệu này đã chuyển hướng sang một địa điểm khác.
Diện tích ở chật chội nhưng nhiều người vẫn cảm thấy thoải mái vì chung cư 42 nằm sát phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM), địa điểm thu hút du khách và diễn ra các sự kiện lớn.
Các quán cà phê kiêm bar phục vụ nhu cầu "sáng làm, tối chill" của người trẻ. Ở góc độ kinh doanh, chủ quán tận dụng được tối đa tiền thuê mặt bằng, song chi phí nhân sự tăng lên.
Đi cà phê chung cư là cách nhiều người trẻ tìm cho mình cảm giác yên tĩnh, thân thuộc và có thêm khoảng lặng chiêm nghiệm sống.