Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Chúc Anh Đài' Lương Tiểu Băng hát ở bar để kiếm sống

Người đẹp Hong Kong tìm mọi cách để kiếm tiền nuôi gia đình. 5 năm qua, cô không được mời đóng phim.

Ngày 27/12, 163 đưa tin hình ảnh "Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng đi hát tại một quán bar nhỏ ở Quảng Đông gây xôn xao dư luận. Báo giới Hong Kong cho biết nữ diễn viên hiện là trụ cột kinh tế chính trong gia đình. Vì vậy, người đẹp đặt mục tiêu kiếm tiền nuôi chồng nuôi con lên trên hết.

Theo 163, vài năm trở đây, Lương Tiểu Băng bị xem là cái tên hết thời, không còn được nhà sản xuất quan tâm. 5 năm qua, cô không được mời đóng phim. Vì vậy, nữ diễn viên chỉ có thể biểu diễn ở sự kiện thương mại quy mô trung bình và nhỏ để kiếm sống.

'Chuc Anh Dai' Luong Tieu Bang hat quan bar anh 1

Lương Tiểu Băng đi hát quán bar ở tuổi 51. Ảnh: Sohu.

Thời gian gần đây, người đẹp cũng tham gia bán hàng online vì muốn có thêm thu nhập. Tuy nhiên, tình cảnh của Lương Tiểu Băng khiến công chúng không khỏi xót xa. Mỗi buổi livestream của nàng "Chúc Anh Đài" chỉ đạt lượt xem chưa đến 1.000 người, không ít lần chỉ có vỏn vẹn 200 người theo dõi.

Hiện tại, theo Apple Daily, Lương Tiểu Băng vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật tại Đại lục, trong khi ông xã Trần Gia Huy ở nhà quán xuyến gia đình. Làm việc nhiều nhưng số tiền kiếm được với cô rất ít ỏi do chỉ nhận được mức cát-xê của nghệ sĩ hạng C.

Nhìn cảnh ngộ phải vật lộn kiếm sống của Lương Tiểu Băng không ít khán giả tiếc nuối cho mỹ nhân nức tiếng một thời. Trên mạng xã hội, nam diễn viên Trần Gia Huy bị chỉ trích là người đàn ông bất tài, không có ý chí cầu tiến khi chỉ biết sống dựa vào danh tiếng lẫn tiền bạc của vợ.

'Chuc Anh Dai' Luong Tieu Bang hat quan bar anh 2

Nữ diễn viên gánh vác trọng trách kiếm tiền nuôi gia đình thay ông xã Trần Gia Huy. Ảnh: Weibo.

Đáp trả những lời gièm pha của dân mạng, nàng "A Kha" cho biết: "Mỗi người mỗi việc, chồng tôi cũng rất vất vả khi chăm sóc và dạy bảo con trai. Tôi bằng lòng với cuộc sống hiện tại".

Lương Tiểu Băng sinh năm 1969, tại Macau. Ở tuổi 21, giành ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Hong Kong 1990.

Sau cuộc thi, Lương Tiểu Băng trở thành gương mặt quen thuộc trong các phim cổ trang. Cô nổi tiếng nhờ Phong chi đao, Vận mệnh Thanh Triều, Loan đao phục hận, Đại thích khách, Lò võ Thiếu Lâm hay Lộc đỉnh ký 1998.

Năm 2000, không nhận được ưu ái của nhà đài, người đẹp rời TVB. Nữ diễn viên đầu quân cho đài ATV và sớm ghi tiếng vang nhờ vai Chúc Anh Đài trong phim Mối tình Lương Chúc.

Ở giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, Lương Tiểu Băng quyết định kết hôn với diễn viên hạng B - Trần Gia Huy. Họ tổ chức lễ cưới năm 2000 và đón chào con đầu lòng năm 2007. Sau ngày cưới, cô trở thành trụ cột kinh tế gia đình.

Nhan sắc tuổi 51 của 'Chúc Anh Đài' Lương Tiểu Băng

Lương Tiểu Băng để lộ khuyết điểm về hình thể, bù lại cô được khen là người đẹp không tuổi nhờ gương mặt tươi trẻ.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm