Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch Vũ Tiến Thành chỉ đạo buổi tập của CLB Sài Gòn

Sau khi HLV Hoàng Văn Phúc từ chức, ông Vũ Tiến Thành kiêm nhiệm hai vai trò chủ tịch CLB và huấn luyện viên trưởng CLB Sài Gòn từ buổi tập chiều 13/3 ở TP.HCM.

vu tien thanh anh 1

CLB Sài Gòn có cuộc họp gấp ngay trước giờ lên xe đến sân tập năng khiếu bóng đá TP.HCM chiều 13/3. Xe buýt chở đội đến trễ gần 30 phút so với thời gian dự kiến là 16h.

vu tien thanh anh 2

Chủ tịch CLB Sài Gòn là ông Vũ Tiến Thành. Ông xuống xe và nghe điện thoại. Sau khi HLV Hoàng Văn Phúc từ chức vào trưa cùng ngày, ông Thành kiêm nhiệm luôn vai trò huấn luyện viên trưởng. Đây là buổi tập chính thức đầu tiên của cựu trợ lý tuyển Việt Nam.

vu tien thanh anh 3

Ngay sau đó, tân huấn luyện viên CLB Sài Gòn họp nhanh với các trợ lý của mình trước khi bước vào buổi tập. Ban huấn luyện CLB gồm có 5 trợ lý, trong đó có một huấn luyện viên thủ môn, một trợ lý ngôn ngữ.

vu tien thanh anh 4

Ông Thành sau đó đến nói chuyện với các cầu thủ trong khi trợ lý thu xếp các bài tập.

vu tien thanh anh 5

HLV Vũ Tiến Thành là người từng có nhiều năm làm phiên dịch cho các đời HLV tuyển Việt Nam. Ông đã có bằng A huấn luyện viên ở Đức do UEFA cấp.

vu tien thanh anh 6

Không khí buổi tập sôi động, các cầu thủ vui vẻ khởi động trước khi làm quen với chiến thuật của huấn luyện viên mới. Ông Vũ Tiến Thành nắn nót chỉ dẫn lại các pha đá phạt cố định cho cầu thủ. Ông yêu cầu không ghi hình các pha bóng chiến thuật.

vu tien thanh anh 7

Trợ lý Phùng Thanh Phương ban đầu là người có thể thay ông Hoàng Văn Phúc chỉ đạo nhưng cuối cùng đích thân ông Vũ Tiến Thành nắm quân. Cựu cầu thủ Thanh Phương cũng chính là học trò của ông Thành khi ông làm HLV.

vu tien thanh anh 8

Tiền vệ Nguyễn Ngọc Duy được ông Thành khoác vai thân mật sau buổi tập. Ngọc Duy được đưa vào ban huấn luyện CLB Sài Gòn, đồng thời anh cũng là đội phó. Cựu cầu thủ Thể Công sinh năm 1986, đã có bằng B huấn luyện và được xem xét tương lai lâu dài ở đội bóng.

vu tien thanh anh 9

Sự trở lại của ông Vũ Tiến Thành trên cương vị là một huấn luyện viên trưởng đã thu hút khá đông báo chí đến tác nghiệp. Sự nghiệp và con đường của ông sắp tới có lẽ sẽ là dề tài thú vị.

Martin Lo gây thất vọng trong lần thứ 2 đá chính tại V.League

Cựu cầu thủ Phố Hiến chơi không hiệu quả và bị thay ra ở ngay đầu hiệp 2 trận hòa 1-1 của CLB Hải Phòng với Quảng Nam chiều 13/3.

HLV Hoàng Văn Phúc chủ động xin nghỉ ở CLB Sài Gòn

Cựu HLV tuyển Việt Nam đệ đơn xin từ chức trong sự ngỡ ngàng của lãnh đạo CLB Sài Gòn sau trận hòa 0-0 với SLNA trên sân nhà ở vòng 1 V.League 2020.

Phan Văn Đức chơi máu lửa trước sự theo dõi của thầy Park Phan Văn Đức được vào sân từ hiệp 2 trận đấu giữa Sài Gòn và SLNA tối 8/3. Anh thể hiện sự tự tin với nhiều tình huống xử lý chất lượng.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm