Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Hoàng Văn Phúc chủ động xin nghỉ ở CLB Sài Gòn

Cựu HLV tuyển Việt Nam đệ đơn xin từ chức trong sự ngỡ ngàng của lãnh đạo CLB Sài Gòn sau trận hòa 0-0 với SLNA trên sân nhà ở vòng 1 V.League 2020.

Chiều 13/3, Chủ tịch CLB Sài Gòn, ông Vũ Tiến Thành, xác nhận việc HLV Hoàng Văn Phúc chủ động xin từ chức. Cựu HLV tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam từ năm 2012-2014 không chia sẻ cụ thể nguyên nhân đưa ra quyết định.

hlv tuyen viet nam anh 1

HLV Hoàng Văn Phúc chưa có lộ trình cho mục tiêu của CLB Sài Gòn hay không cảm thấy được tôn trọng từ ban giám đốc của đội bóng cho mục tiêu top 5? Ảnh: Quang Thịnh.

HLV Hoàng Văn Phúc từng vô địch V.League 2017 cùng CLB Quảng Nam. Sau đó, ông không giữ được ghế của mình khi đội bóng miền Trung thi đấu sa sút ở mùa giải năm sau. HLV Vũ Hồng Việt của CLB Hà Nội tới thay ông Phúc ở CLB Quảng Nam.

Một thời gian sau đó, HLV Hoàng Văn Phúc trở lại bóng đá khi thay cho ông Nguyễn Thành Công dẫn dắt CLB Sài Gòn khi mùa giải 2019 kết thúc. Trận hòa 0-0 của Sài Gòn trước SLNA hôm 8/3 là trận đấu đầu tiên và cuối cùng của ông.

hlv tuyen viet nam anh 2

Chủ tịch CLB Sài Gòn ông Vũ Tiến Thành (áo sơ-mi) ngồi trong cabin của đội bóng trong một trận đấu tập. Ông Thành từng nhiều năm làm phiên dịch cho HLV ngoại ở đội tuyển Việt Nam và có kinh nghiệm quản lý lẫn huấn luyện bóng đá. Ảnh: Quang Thịnh.

Theo chủ tịch của CLB Sài Gòn, đội bóng có thể sẽ được trợ lý Phùng Thanh Phương dẫn dắt ở vòng đấu thứ 2. Thậm chí, ông Thành có thể trở lại vai trò huấn luyện trong trường hợp cần thiết. Trong thời gian tới, đội có thể sẽ thuê một HLV Nhật Bản.

Phi Sơn dính chấn thương, chưa hẹn ngày trở lại V.League

Đội trưởng của CLB TP.HCM bị đau cơ đùi sau ở trận thắng Lao Toyota tại AFC Cup diễn ra hôm 10/3 và trở về Việt Nam để xác định mức độ tổn thương.

Nữ cầu thủ Arsenal phải cách ly

Ngôi sao Caitlin Foord buộc phải thực hiện các biện pháp cách ly trong vòng 14 ngày trước khi hội quân với câu lạc bộ Arsenal.

Pha bỏ lỡ của Phan Văn Đức trong ngày trở lại V.League Phút 65 trong trận hòa 0-0 trước CLB Sài Gòn ở vòng 1 V.League tối 8/3, Phan Văn Đức bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho SLNA sau cú bấm bóng đi vọt xà khung thành đội chủ nhà.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm