Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch và HLV đội TP.HCM đến thăm Hùng Dũng

Chiều 24/3, thuyền trưởng của CLB TP.HCM đến bệnh viện thăm tiền vệ Đỗ Hùng Dũng trải qua ca phẫu thuật.

Khoảng 14h ngày 24/3, HLV Alexandre Polking và trợ lý đã đến bệnh viện để thăm Hùng Dũng. Sau khi kiểm tra thân nhiệt, ông nhanh chóng di chuyển vào bên trong. Tiếp đó, Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng và Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá TP.HCM Trần Anh Tú, chủ tịch công ty VPF cũng đã vào thăm tiền vệ CLB Hà Nội.

Ông Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ với Zing rằng tình hình của Hùng Dũng đã tạm ổn. Gia đình cầu thủ này gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo CLB TP.HCM đã dành sự quan tâm. Do quy định của bệnh viện, việc thăm hỏi Hùng Dũng diễn ra trong 15 phút.

Trước đó, Sầm Ngọc Đức, cầu thủ của CLB TP.HCM, cũng đến thăm người đồng đội cũ. Hậu vệ quê Nghệ An và Hùng Dũng từng có khoảng thời gian chơi cùng tại CLB Hà Nội. Sầm Ngọc Đức gửi lời động viên đến Hùng Dũng trên trang cá nhân: "Lạc quan và mạnh mẽ lên nhé người anh em! Chúc em sẽ sớm bình phục và quay lại với sân cỏ".

Ngày 24/3, CLB TP.HCM sẽ không có buổi tập nào. Ở vòng 6, họ sẽ có chuyến làm khách trên sân Pleiku của HAGL ngày 28/3. Trong khi đó, các cầu thủ CLB Hà Nội đã đến thăm Hùng Dũng vào buổi sáng và ra về. Chiều 24/3, họ có buổi tập kín lúc 16h để chuẩn bị cho cuộc đối đầu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 6.

lanh dao clb tp.hcm tham hung dung anh 3

Sầm Ngọc Đức (đội mũ) vội vã rời khỏi bệnh viện sau khi thăm Hùng Dũng. Ảnh: Nguyên Khang.

Trong buổi họp báo sau trận đấu tối 23/3, chiến lược gia người Brazil có những phát biểu về tình huống phạm lỗi của Ngô Hoàng Thịnh, dẫn đến chấn thương của Đỗ Hùng Dũng.

"Chiếc thẻ đỏ của Hoàng Thịnh đã làm thay đổi cục diện trận đấu. Đó là một pha va chạm mạnh. Tôi nhìn các cầu thủ phản ứng là biết pha bóng đó để lại hậu quả lớn", HLV Polking nói.

"Chúng tôi là người trong nghề, các cầu thủ khi nhìn thấy đồng nghiệp đau đớn như vậy, chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng tâm lý. CLB Hà Nội đã làm tốt hơn sau pha bóng đó, tôi cũng muốn cầu thủ tiếp tục thi đấu".

Sáng 24/3, ca phẫu thuật của Hùng Dũng đã diễn ra thành công. Tiền vệ CLB Hà Nội sẽ bắt đầu tập trị liệu với các động tác cơ và đòn khớp từ ngày 25/3. Khoảng 1,5 tháng, Hùng Dũng bỏ chống nạng. Thông thường, sau 3 tuần, anh có thể chống chân với độ chịu lực 50%. Khoảng 3 tháng, Hùng Dũng được chạy bộ để tập thể lực.

Sau 4 tháng, Hùng Dũng tăng cường độ tập luyện. Dự kiến khoảng 5-6 tháng, tiền vệ này có thể tập nặng trở lại.

Hùng Dũng khóc nức nở khi được đưa đi bệnh viện Pha vào bóng nguy hiểm của Ngô Hoàng Thịnh khiến Đỗ Hùng Dũng phải nẹp chân và được đưa đi bệnh viện ngay lập tức.

Hùng Dũng được miễn toàn bộ chi phí phẫu thuật

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng được bệnh viện hỗ trợ tối đa trong quá trình phẫu thuật và phục hồi sau khi gặp chấn thương tối 23/3.

'Hùng Dũng khó trở lại đỉnh cao'

Trong bóng đá, gãy cả xương mác lẫn xương chày là chấn thương rất nặng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của cầu thủ.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm