Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch TP Phan Rang - Tháp Chàm xin lỗi người dân phường Tấn Tài

“Trước hết tôi xin lỗi và nhận khuyết điểm trong công tác quán triệt, lãnh đạo tổ chức thực hiện Chỉ thị 16 trên địa bàn", Chủ tịch TP Phan Rang - Tháp Chàm Bùi Văn Phú viết.

Chiều 20/7, ông Bùi Văn Phú, Chủ tịch UBND TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận, gửi thư xin lỗi đến người dân phường Tấn Tài sau vụ chủ tịch phường này chỉ đạo thu phí khi cấp giấy đi đường cho người dân trong thời gian giãn cách xã hội.

Trong thư, ông Phú cho biết ngay khi nhận phản ánh của nhân dân về việc phường Tấn Tài cấp giấy xác nhận đi lại trong tỉnh có thu phí, TP đã cho xác minh và khẳng định đây là việc làm sai của chính quyền sở tại.

Qua kiểm tra, TP Phan Rang - Tháp Chàm nhận thấy ông Phan Hoàng Việt, Chủ tịch UBND phường Tấn Tài, đã nhận thức chưa đầy đủ về Chỉ thị 16 và chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận dẫn đến xử lý không đúng.

“Trước hết tôi xin lỗi và nhận khuyết điểm trong công tác quán triệt, lãnh đạo tổ chức thực hiện Chỉ thị 16 và chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận trên địa bàn thành phố, nhất là đã để xảy ra vụ việc nêu trên”, ông Phú viết.

Người đứng đầu UBND TP Phan Rang - Tháp Chàm cũng xin lắng nghe, tiếp thu ý kiến của nhân dân và sẽ chấn chỉnh kịp thời việc thu phí sai quy định về cấp giấy xác nhận đi lại trong tỉnh cho nhân dân, đồng thời, sẽ chỉ đạo, kiểm tra xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với Chủ tịch UBND phường Tấn Tài.

Chu tich TP xin loi dan anh 1

TP Phan Rang - Tháp Chàm đang áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16. Ảnh: Minh Trí.

Trước đó, người dân phản ánh về việc ông Phan Hoàng Việt, Chủ tịch UBND phường Tấn Tài, cho nhân viên thu lệ phí cấp giấy đi đường với giá 10.000 đồng/lần. Sau khi kiểm tra, UBND TP Phan Rang - Tháp Chàm đã ra quyết định đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Phan Hoàng Việt.

Theo UBND TP Phan Rang - Tháp Chàm, từ 0h ngày 17/7, người dân trên địa bàn sẽ được cấp giấy xác nhận (miễn phí) cho việc đi lại trong trường hợp thật sự cấp thiết. Việc cấp giấy được giao cho UBND các phường thực hiện.

Hôm 17/7, UBND tỉnh Ninh Thuận áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 đối với TP Phan Rang - Tháp Chàm và huyện Ninh Phước. Các huyện Bác Ái, Ninh Sơn, Ninh Hải, Thuận Bắc và Thuận Nam giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng.

Đình chỉ cán bộ thu phí cấp giấy đi đường cho dân

TP Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) yêu cầu cấp miễn phí giấy đi lại cho người dân khi giãn cách, nhưng Chủ tịch UBND phường Tấn Tài cho thu 10.000 đồng/lần.

Xác minh clip phó chủ tịch phường xử phạt cơ sở sản xuất bánh mì

Nội dung clip thể hiện ông Thọ dẫn đầu tổ công tác kiểm tra, lập biên bản vi phạm một cơ sở sản xuất bánh mì ở TP Nha Trang vào ngày 12/7.

An Bình

Bạn có thể quan tâm