Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch Ro 'béo' nhìn đội nhà thua thảm trước Real Madrid

Ronaldo de Lima đến sân để theo dõi cuộc chạm trán của Valladolid và Real Madrid nhưng anh lại không được hưởng niềm vui khi CLB của mình để thua với tỷ số 1-4.

Chu tich Ro 'beo' anh 1

Trận đấu muộn thuộc vòng 27 La Liga giữa Real Valladolid và Real Madrid chào đón sự xuất hiện của huyền thoại Ronaldo de Lima. Anh có mặt trên khán đài không phải với tư cách của một CĐV mà là Chủ tịch CLB Real Valladolid. Tháng 9/2018, CLB Real Valladolid thông báo huyền thoại người Brazil trở thành chủ tịch mới của đội bóng sau khi sở hữu 51% cổ phần. Carlos Suarez, chủ tịch đương nhiệm của CLB, vẫn ở lại đội bóng với một vai trò trong ban giám đốc.

Chu tich Ro 'beo' anh 2

Ro "béo" niềm nở tiếp đón người đồng hương Roberto Carlos trước khi trận đấu diễn ra.

Chu tich Ro 'beo' anh 3
Chủ tịch Real Valladolid trò chuyện với Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez trên khán đài sân Jose Zorrilla.
Chu tich Ro 'beo' anh 4

Florentino Perez vẫn nhận được nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ, bất chấp việc ông đang bị quy trách nhiệm cho màn trình diễn tệ hại của Real Madrid ở mùa giải năm nay.

Chu tich Ro 'beo' anh 5

Trận đấu trên sân Jose Zorrilla diễn ra vô cùng sôi nổi. Chỉ trong vòng 7 phút từ 12 đến 19, Real Valladolid đã có 3 cơ hội để mở tỷ số nhưng đều không thành công. Đầu tiên là pha đá hỏng 11 m của Alcaraz, sau đó là 2 bàn thắng bị VAR tước vì lỗi việt vị của Sergi Guardiola.

Chu tich Ro 'beo' anh 6

Đến cơ hội thứ tư ở phút 29, VAR đã không thể cứu Real Madrid khi Anuar băng vào dứt điểm ở cự ly gần đánh bại thủ môn Courtois.

Chu tich Ro 'beo' anh 7

Real không mất nhiều thời gian để có bàn gỡ. Phút 34, Varane tận dụng sai lầm của thủ môn Jordi Masip để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Chu tich Ro 'beo' anh 8

Thế trận hoàn toàn thuộc về Real trong hiệp 2. Benzema chỉ cần 8 phút từ 51 đến 59 để hoàn tất cú đúp.

Chu tich Ro 'beo' anh 9

Luka Modric khép lại màn ngược dòng của Real bằng pha solo từ cánh phải trước khi tung cú dứt điểm gọn gàng vào góc xa ấn định thắng lợi 4-1 cho đội bóng Hoàng gia.

Chu tich Ro 'beo' anh 10
Bảng xếp hạng La Liga.

Real Valladolid 1-4 Real Madrid: Ngược dòng ngoạn mục

Để đối thủ dẫn trước nhưng Real Madrid bằng bản lĩnh của một CLB lớn đã hoàn tất cú ngược dòng ngoạn mục ở vòng 27 La Liga diễn ra trên sân Jose Zorrilla rạng sáng 11/3.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm