Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch Real tố PSG hành xử thô lỗ trong vụ Mbappe

Người đứng đầu Real Madrid, Florentino Perez, lên tiếng sau khi Paris Saint-Germain phản hồi về đề nghị trị giá 160 triệu euro cho Kylian Mbappe.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với nhà báo Moreno của kênh Velevisa TV, Chủ tịch Perez xác nhận Real gửi lời đề nghị chính thức đầu tiên, trị giá 160 triệu euro cho PSG để mua Mbappe.

"PSG hồi đáp với đề nghị của chúng tôi", Perez nói. "Câu trả lời của họ rất thô lỗ".

Phát biểu của Perez diễn ra chỉ vài giờ đồng hồ sau khi Giám đốc Thể thao PSG, Leonardo, tuyên bố cứng rắn về thương vụ Mbappe trên truyền thông.

"Sẽ không có thêm cuộc gặp nào giữa chúng tôi và Real để bàn về tương lai Mbappe", Leonardo nói trên RMC Sport. "Real Madrid tiếp cận cầu thủ và gia đình của anh ta trong hai năm qua. Bây giờ, họ đưa ra đề nghị khi thị trường chuyển nhượng chỉ còn 7 ngày nữa là kết thúc".

Kylian Mbappe anh 1

Mối quan hệ giữa Real và PSG đang xấu đi vì Mbappe. Ảnh: Reuters.

Ngày 24/8, Real gửi lời đề nghị đầu tiên đến PSG để chiêu mộ Mbappe. CLB thủ đô nước Pháp sau đó từ chối. GĐTT Leonardo nhấn mạnh Real thiếu tôn trọng PSG khi đề nghị mua cầu thủ trong giai đoạn cuối của phiên chợ hè 2021.

Leonardo nói tiếp: "Những gì họ (Real Madrid - PV) làm bây giờ không nằm ngoài mục đích muốn cầu thủ đến tự do vào năm sau. Họ chỉ đang thể hiện cho Mbappe thấy họ muốn có anh ta".

Quan điểm của Leonardo là lời đề nghị 160 triệu euro của Real còn thấp hơn cả số tiền mà PSG từng bỏ ra cho Monaco để mua tiền đạo người Pháp vào năm 2017.

Le Parisien tiết lộ dù GĐTT Leonardo có phát biểu cứng rắn với Real, CLB nước Pháp vẫn cân nhắc khả năng bán Mbappe, thay vì mất trắng cầu thủ này vào hè 2022. Nếu Real đưa ra đề nghị cao hơn, PSG có thể nối lại đàm phán.

Các nguồn tin của kênh France Bleu Paris cho biết PSG chỉ bán Mbappe với giá 200 triệu euro. MarcaAS phân tích con số mà đội chủ sân Parc des Princes muốn có thể lên tới 215 triệu euro.

PSG dự tính nhận 180 triệu euro, 35 triệu còn lại thuộc về Monaco. Theo điều khoản hai CLB đã ký vào năm 2017, Monaco sẽ được hưởng phần trăm giá trị chuyển nhượng, nếu PSG bán Mbappe trong tương lai.

HLV Pochettino nói về tương lai Mbappe Trước hàng loạt tin đồn về tương lai của cầu thủ người Pháp, đích thân HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng và muốn Mbappe ở lại cùng Messi.

Giám đốc PSG: 'Mbappe muốn ra đi, chúng tôi không giữ'

Giám đốc Thể thao Leonardo xác nhận khả năng Kylian Mbappe chia tay PSG trong mùa hè năm nay.

PSG từ chối giá 160 triệu euro cho Mbappe

160 triệu euro cho một năm hợp đồng của Kylian Mbappe được cho là mức giá điên rồ, nhưng phía PSG vẫn tỏ ra cứng rắn.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm