Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giám đốc PSG: 'Mbappe muốn ra đi, chúng tôi không giữ'

Giám đốc Thể thao Leonardo xác nhận khả năng Kylian Mbappe chia tay PSG trong mùa hè năm nay.

GĐTT Leonardo chia sẻ trên RMC Sport: "Rõ ràng Mbappe muốn rời PSG. Hãy chờ xem lời đề nghị của Real Madrid có đáp ứng các điều kiện của chúng tôi hay không. Cách tiếp cận của Real Madrid dường như là một chiến lược để buộc chúng tôi từ chối. Có thể thấy họ đã cố gắng và sau đó sẽ đợi một năm để có Mbappe miễn phí".

Ông tiếp tục: "Nếu Mbappe muốn ra đi, chúng tôi sẽ không giữ cậu ấy ở lại. Nhưng mọi cuộc thương thảo phải đáp ứng điều kiện của chúng tôi. Mbappe luôn hứa rằng cậu ấy sẽ không rời câu lạc bộ một cách miễn phí".

Leonardo anh 1

PSG xác nhận Mbappe muốn chia tay đội bóng để chuyển tới khoác áo Real Madrid. Ảnh: Reuters.

Với tuyên bố của Leonardo, khả năng Mbappe chia tay PSG ngày càng rõ ràng. Sky Sports và chuyên gia chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano từng xác nhận: "Real gửi đề nghị trị giá 160 triệu euro để chiêu mộ Mbappe ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này".

Theo L'Equipe Le Parisien, lãnh đạo PSG lập tức từ chối. 160 triệu euro chắc chắn là khoản phí kỷ lục cho cầu thủ chỉ còn một năm hợp đồng, nhưng đội chủ sân Parc des Princes bình tĩnh chờ động thái tiếp theo.

Real Madrid còn khoảng một tuần để đàm phán với PSG. Trở ngại trong vụ chuyển nhượng chỉ là cái gật đầu của đại diện nước Pháp. Bởi Mbappe đã xác định Bernabeu là bến đỗ trong mơ.

Nếu thương vụ không thành công, Real sẵn sàng chào đón Mbappe tới Tây Ban Nha chơi bóng theo dạng chuyển nhượng tự do. Sự xuất hiện của Mbappe hứa hẹn sẽ là cú hích lớn, giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lấy lại vị thế vốn có.

Ancelotti trả lời câu hỏi về Ronaldo và Mbappe HLV người Italy cho biết ông không quan tâm đến khả năng Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid ngay hè này, đồng thời phủ nhận việc chiêu mộ người cũ Cristiano Ronaldo.

PSG từ chối giá 160 triệu euro cho Mbappe

160 triệu euro cho một năm hợp đồng của Kylian Mbappe được cho là mức giá điên rồ, nhưng phía PSG vẫn tỏ ra cứng rắn.

MU có gì để thu hút Mbappe?

Có thông tin cho rằng Manchester United sẵn sàng nhảy vào cuộc chiến giành chữ ký của Kylian Mbappe trong mùa hè 2022.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm