Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch Real bảo vệ Benitez trong vụ Cheryshev

Chủ tịch Florentino Perez khẳng định đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không nhận được thông báo hay lưu ý về trường hợp cầu thủ chạy cánh Denis Cheryshev bị cấm thi đấu một trận.

Trong chuyến làm khách trên sân Cadiz tại lượt đi vòng 1/16 Cúp nhà vua ngày 3/12, Denis Cheryshev ra sân và ghi bàn, giúp Real Madrid giành chiến thắng 3-1. Nhưng thay vì mang lại niềm vui cho Real, cầu thủ 24 tuổi người Nga lại khiến “Kền kền trắng” đối mặt với nguy cơ bị loại sớm vì ra sân trong thời gian bị treo giò.

Real có thể bị loại khỏi Cúp nhà vua vì sai lầm của Benitez

Sơ suất của huấn luyện viên Rafa Benitez trong việc bố trí nhân sự khiến Real Madrid đối mặt với nguy cơ sớm bị loại khỏi Cúp nhà vua.

Trong cuộc họp báo sau đó, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid cho rằng đội bóng của mình vô tội. Người đứng đầu Bernabeu khẳng định “Los Blancos” không nhận được bất kỳ thông báo cấm thi đấu nào từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF).

HLV Benitez rút Cheryshev ra nghỉ chỉ 48 giây sau khi hiệp 2 trở lại. Ảnh: Marca.

“Chúng tôi không nhận được gì, không có lưu ý từ RFEF. Chúng tôi sẽ lấy điều này ra để kháng cáo, tiếp đó sẽ đệ đơn lên tòa án trọng tài. Nếu chúng ta không biết, chúng ta sẽ không chấp nhận hình phạt”, Chủ tịch Perez cho biết trong cuộc họp báo ngày 3/12.

Theo ông trùm ngành xây dựng Tây Ban Nha, Real Madrid kiểm tra tình huống của tất cả cầu thủ trước khi trận đấu diễn ra. “Chendo, đại diện của Real Madrid và HLV Rafa Benitez muốn những điều tốt đẹp nhất cho Madrid, nên họ không nghĩ mắc lỗi trong trường hợp này”, vị quan chức quyền lực nhất của Real khẳng định.

Trước đó, Chủ tịch Manuel Vizcaino của Cadiz cáo buộc Real phạm luật và tuyên bố sẽ khiếu nại. Cầu thủ 24 tuổi người Nga nhận 3 thẻ vàng khi thi đấu cho Villarreal theo diện cho mượn mùa trước. Theo đó anh sẽ bị treo giò 1 trận khi bước sang mùa giải năm nay. Nếu Cadiz khiếu nại thành công, Real sẽ trở thành khán giả tại Cúp nhà vua.

Tháng 9 vừa qua, Osasuna từng bị loại khỏi Cúp nhà vua vì mắc lỗi tương tự. Họ đã tung hậu vệ Unai Garcia, người bị treo giò 1 trận vì nhận thẻ đỏ ở trận đấu cuối cùng mùa trước, vào sân trong trận thắng Mirandes 2-1 ở vòng 2 mùa này.

Isco lập cú đúp giúp Real thắng 3-1 tại Cúp nhà vua Pha lập công của Cheryshev (3') cùng cú đúp của Isco (66', 74) giúp Real đánh bại chủ nhà Cadiz với tỷ số 3-1 ở trận lượt đi vòng 1/16 Cúp nhà vua diễn ra lúc 4h ngày 3/12.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm