Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch Quốc hội bấm nút phát sóng chương trình phát thanh 365 FM

365 FM là chương trình phát thanh liên kết giữa Truyền hình Quốc hội và các đài phát thanh - truyền hình trên cả nước.

Sáng 15/1, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân có chuyến thăm và làm việc tại Truyền hình Quốc hội Việt Nam tại TPHCM. Tại đây bà đã bấm nút khai trương chương trình phát thanh 365 FM.

365 FM phát trên hai tần số FM 97,5 MHz (phía Nam) và FM 92,7 MHz (phía Bắc).

Chuong trinh phat thanh 365 FM Quoc Hoi anh 1

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cùng lãnh đạo Văn phòng Quốc hội, Truyền hình Quốc hội, đài Đồng Nai bấm nút chính thức khai trương chương trình phát thanh 365 FM. Ảnh: Phương Thảo.

Đây là chương trình phát thanh, tương tác trực tiếp và cung cấp các thông tin cho cử tri về hoạt động của Quốc hội. Bên cạnh đó, 365 FM cũng là nhịp cầu cung cấp tin tức giải trí - âm nhạc, giao thông, thời tiết, văn hóa, đời sống dân sinh.

365 FM gồm có các chương trình như: 365 kết nối, 365 ngày hạnh phúc, bạn chung đường... phát sóng từ 7h sáng tới 22h mỗi ngày.

Chuong trinh phat thanh 365 FM Quoc Hoi anh 2

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm phòng thu của chương trình 365 FM. Ảnh: Phương Thảo.

Phát biểu về những định hướng sắp tới cho 365 FM, ông Vũ Minh Tuấn, Tổng giám đốc truyền hình Quốc hội, nói:Trong thời gian tới, chúng tôi mong muốn sẽ có thể liên kết thực hiện và mở rộng 365 FM thêm nhiều tỉnh, thành khác. Từ đó các thính giả có thể kịp thời cập nhật được các hoạt động của Quốc hội, cũng như dễ dàng tương tác và phản ánh những thông tin đời sống dân sinh hàng ngày".

Chương trình phát thanh liên kết 365 FM chính thức ra mắt cũng đánh dấu bước phát triển mới của Truyền hình Quốc hội Việt Nam sau 5 năm thành lập.

Phương Thảo

Bạn có thể quan tâm