Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch PSG: Tôi không liên quan đến MU

Tỷ phú Nasser Al-Khelaifi tuyên bố không liên quan đến thương vụ Sheikh Jassim mua lại Man Utd.

Chủ tịch PSG được cho là "bàn tay bí ẩn" đứng sau vụ MU đổi chủ.

"PSG mới là CLB của tôi và nằm trong trái tim tôi. Tôi không liên quan gì đến Man Utd cả", ông chủ PSG tuyên bố trên India Today Sports Desk.

Trước đó, Al-Khelaifi được cho có liên quan trong vụ tỷ phú Qatar mua lại MU từ nhà Glazer. Cụ thể, báo chí Anh đồn thổi Al-Khelaifi giữ vai trò cố vấn cho Sheikh Jassim trong thương vụ này. Ngược lại, nhà Glazer cũng liên tục nói chuyện với Al-Khelaifi để đề nghị phía Sheikh Jassim tăng giá hỏi mua MU.

Al-Khelaifi nhấn mạnh từ kinh nghiệm của mình, ông sẵn sàng chia sẻ ý kiến với người khác. Với MU, mọi thứ chỉ dừng ở mức chia sẻ kinh nghiệm, thay vì nhúng tay trực tiếp để Sheikh Jassim hoàn tất vụ mua lại đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh.

Đến nay, thương vụ nhà Glazer bán MU vẫn bế tắc. Sheikh Jassim liên tục ra giá hỏi mua "Quỷ đỏ", song không đủ để thuyết phục các tỷ phú người Mỹ. Đối thủ của Sheikh Jassim, tỷ phú Jim Ratcliffe, cũng ra giá mua MU nhưng chưa đáp ứng yêu cầu.

Chủ sở hữu hiện tại của MU yêu cầu giá 6 tỷ bảng. Trong khi đó, Sheikh Jassim ra giá không trên 5 tỷ bảng.

Giới chủ Qatar hứa xóa nợ cho MU, nâng cấp toàn diện cơ sở vật chất, hệ thống đào tạo và cấp tiền để HLV Erik ten Hag mua cầu thủ. Lời hứa hẹn từ Sheikh Jassim khiến đa số CĐV MU phấn khích. Do đó, trên mạng xã hội, nhiều CĐV MU liên tục gây áp lực để Glazer từ bỏ CLB và trao quyền sở hữu cho Sheikh Jassim.

Newcastle đổi đời dưới thời chủ mới Bằng nguồn tài chính dồi dào từ các ông chủ Saudi Arabia, thế lực mới nổi của Premier League đã nâng cấp khu tập luyện với nhiều trang thiết bị hiện đại.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Sheikh Jassim quyết không từ bỏ Man Utd

Theo tờ Guardian, tỷ phú Sheikh Jassim bin Hamad al-Thani chưa hề có ý định rút lui sau lời đề nghị thứ 6 hỏi mua Manchester United.

Man Utd đang đứng yên hay tiến lên?

Với Louis van Gaal, Jose Mourinho, Man Utd vẫn có được những danh hiệu, nhưng sau cùng, đội bóng vẫn là mớ hỗn độn. Erik ten Hag phải ghi nhớ những bài học này.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm