Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch Mito tin Công Phượng sẽ thành ngôi sao đẳng cấp

Chủ tịch CLB Mito Hollyhock Kunio Numata cho biết đội bóng sẽ để ý đến Công Phượng, nhằm giúp anh phát triển tài năng trong tương lai gần.

Công Phượng nhận được sự tin tưởng lớn từ CLB Mito Hollyhock. Ảnh: Nguyễn Đăng

Công Phượng mới được Mito Hollyhock đăng ký bổ sung thi đấu ở giai đoạn một của J.League 2 mùa bóng 2016. Tuy nhiên, anh chưa thể thi đấu sớm do vẫn đang điều trị chấn thương ở vai khi còn khoác áo U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2016.

Cựu tiền đạo của HAGL được CLB Nhật Bản ưu ái cho mang số 16. Đây là số áo mà Park Joo-ho, cầu thủ đang thi đấu cho Borussia Dortmund đã mang khi còn chơi cho Mito Hollyhock năm 2008. “Để giúp Công Phượng phát triển hết tiềm năng, vươn mình ra thế giới, chúng tôi sẽ để ý cẩn thận đến sự phát triển của anh ấy trong thời gian tới”, chủ tịch Mito Hollyhock Kunio Numata cho biết.

Đội bóng của tỉnh Ibaraki không có nhiều thành tích nổi bật nhưng là nơi làm bệ phóng cho rất nhiều tài năng trẻ. Marcus Tulio Tanaka – trung vệ đội tuyển từng thi đấu cho tuyển Nhật Bản ở World Cup 2010 đã có 45 trận thi đấu cho Mito khi 22 tuổi. Hậu vệ Shiotani Tsukasa cũng 60 lần khoác áo đội bóng này ở giai đoạn đầu sự nghiệp, trước khi thành danh ở Sanfrecce Hiroshima.

Công Phượng nhận tin vui từ Mito Hollyhock

Tưởng chừng cơ hội thi đấu ở giai đoạn 1 giải J.League 2 với tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ khép lại vì chấn thương, song, điều bất ngờ đã xảy ra.

Ông Kunio Numata hy vọng Công Phượng tiếp bước thành công như Tanaka, Tsukasa hay Park Joo-ho. Bản thân ông trong lễ ký hợp đồng với Công Phượng cũng bày tỏ sự tin tưởng tiền đạo này sẽ giúp Mito Hollyhock cải thiện thành tích ở mùa bóng 2016.

Mùa 2015, chúng tôi thi đấu cố gắng và đã trụ hạng thành công nhưng với sự có mặt của Công Phượng, Mito Hollyhock sẽ phấn đấu lọt vào top 9 ở J.League 2”, ông cho biết.

Về phần mình, Công Phượng hy vọng sẽ sớm trở lại sân cỏ để thi đấu cho CLB mới. Anh đặt mục tiêu ra sân trong đội hình chính thức, sớm có bàn thắng đồng thời giúp CLB cạnh tranh tấm vé lên hạng J.League 1. Ở trận đấu đầu tiên của mùa bóng 2016 diễn ra ngày 28/2, Mito Hollyhoc đã hòa Kyoto Sanga 1-1 trên sân khách. Lượt đấu tiếp theo, họ sẽ tiếp đón Cerezo Osaka trên sân nhà. 

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm