Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan tiếc khi đội nhà không gặp may trước Việt Nam

Chủ tịch Somyos Pumpanmuang khẳng định Thái Lan xứng đáng giành trọn 3 điểm trong trận đối đầu tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình tối 19/11.

"Chúng ta chơi tốt hơn Việt Nam, nhưng đáng tiếc là không được may mắn hỗ trợ. Thái Lan sẽ tiếp tục tập trung vào cuộc đua tại vòng loại thứ hai World Cup 2022", Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (LĐBĐ) Somyos nói với Siam Sport.

Trong bài phát biểu trước trận, ông Somyos khẳng định sẽ đánh giá màn thể hiện của HLV Akira Nishino sau thời gian giữ "ghế nóng" ở tuyển Thái Lan. Ông yêu cầu HLV Nishino và các cầu thủ chơi tập trung để có điểm trước Việt Nam. "Trận đấu với Việt Nam có tính chất quan trọng, tôi sẽ đánh giá màn thể hiện của toàn đội", ông Somyos tuyên bố.

Viet Nam dau voi Thai Lan anh 1
Thế trận chặt chẽ của Việt Nam khiến Thái Lan khó khăn. Ảnh: Việt Linh.

Trận đấu trên sân Mỹ Đình kết thúc với tỷ số 0-0. Tuyển Việt Nam chủ động phòng ngự chặt chẽ, chờ cơ hội phản công, trong khi Thái Lan cầm bóng nhiều hơn và khao khát tấn công để ghi bàn.

Thái Lan được hưởng quả penalty trong hiệp một sau khi trọng tài nhận định Đoàn Văn Hậu có lỗi. Dẫu vậy, cú sút của Theerathon Bunmathan bị Đặng Văn Lâm cản phá. Thái Lan có thêm vài cơ hội trong trận này, nhưng không thể thắng được Văn Lâm.

Điểm nhấn quan trọng nhất của trận đấu diễn ra ở phút 31. Bùi Tiến Dũng đánh đầu tung lưới Thái Lan sau pha đá phạt góc của Quang Hải nhưng bị từ chối. Trọng tài người Oman nhận định Văn Hậu phạm lỗi trong pha bật cao tranh chấp cùng thủ môn Kawin Thamsatchanan.

Sau 90 phút, tuyển Việt Nam hòa Thái Lan 0-0. Thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn giữ vị trí đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận. Malaysia vượt Thái Lan, giữ vị trí nhì bảng sau khi thắng Indonesia.

Viet Nam dau voi Thai Lan anh 2
Tuyển Việt Nam duy trì vị trí nhất bảng G. Đồ họa: MInh Phúc.
Duy Mạnh: 'Toàn đội cảm ơn Anh Đức rất nhiều' Tối 19/11, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã gửi lời chúc sức khỏe tới Nguyễn Anh Đức sau khi tiền đạo của CLB Bình Dương nói lời chia tay đội tuyển Việt Nam.

'Trọng tài đúng khi thổi phạt đền đối với Văn Hậu'

Đoàn Văn Hậu có hành động kéo áo trung vệ của Thái Lan ngay trước mặt trọng tài người Oman, nên tuyển Việt Nam phải chịu quả penalty.

CĐV vui mừng khi Việt Nam duy trì thành tích đứng đầu bảng G

Sau trận hòa với Thái Lan trên sân vận động Mỹ Đình tối 19/11, người hâm mộ hy vọng đội tuyển Việt Nam có thể tiến sâu tại vòng loại World Cup 2022.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm