Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch La Liga khiến lãnh đạo Barca nóng mặt

Chủ tịch Javier Tebas của La Liga khiến ông Joan Laporta khó chịu khi nhắc lại vụ Lionel Messi rời Barcelona.

"Javier Tebas nói Messi không thể ở lại Barca, nhưng ông ta mới là nhân vật chính khiến Leo rời đi. Bằng sự nhiệt tình quá mức và thứ gọi là trò chơi công bằng của Tebas, ông ấy muốn mình trở thành người nổi nhất", Sport dẫn lời Chủ tịch Laporta của Barca.

"Barca không thể để Tebas chiếm đoạt quyền ở CLB. Chúng tôi cũng không cần quan tâm những dự định cá nhân của Tebas, người đang muốn lợi dụng Barca để vòi tiền, thế chấp cho các vụ bản quyền truyền hình và hình ảnh CLB trong 50 năm", Laporta tuyên bố.

Barca anh 1

Chủ tịch Tebas gây phật lòng các lãnh đạo Barca trong vài năm qua. Ảnh: Reuters.

Chủ tịch Barca cho rằng dưới cương vị của Tebas, thay vì tìm đến sự hài hòa, vị chủ tịch này luôn muốn tạo ra xung đột. Laporta cho rằng Tebas bị ám ảnh về chuyện phải làm tổn thương Barca. Tuy nhiên, "Gã khổng lồ" xứ Catalonia sẽ phản đối tất cả phát ngôn từ vị chủ tịch này.

Hôm 13/9, Tebas chia sẻ trên Sport: "Messi rời La Liga là nỗi đau. Tôi luôn coi Leo là một trong những cầu thủ giỏi nhất. Tôi buồn khi Messi phải rời Barca và La Liga theo cách như vậy".

Chủ tịch Laporta của Barca bác bỏ chia sẻ từ Tebas, bởi trước đó, chính La Liga gây sức ép để khiến Messi rời Camp Nou.

Trước mùa 2021/22, La Liga buộc Barca cân đối quỹ lương để giữ chân Messi và đăng ký các tân binh. Leo sẵn sàng ở lại. Barca cũng đã soạn hợp đồng. Tuy nhiên, vào giờ chót, Barca không thể cân đối quỹ lương và Messi bắt buộc ra đi.

Đội chủ sân Camp Nou tiếp tục để Antoine Griezmann đến Atletico Madrid để vượt qua khủng hoảng. Bên cạnh đó, các trụ cột Gerard Pique, Sergio Busquets, Sergi Robert và Jordi Alba phải giảm lương để giúp Barca đủ điều kiện đăng ký tân binh.

Koeman: 'Tôi cũng muốn có Mbappe' HLV trưởng của Barca thừa nhận đội bóng xứ Catalunya đang gặp khó khăn tài chính và không thể cạnh tranh với PSG, Man City, Man United trên thị trường chuyển nhượng.

Barca khủng hoảng hàng công

Tiền đạo Martin Braithwaite dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và dự kiến nghỉ thi đấu 3-4 tháng.

Barca đổi thái độ với Dembele

Từ chỗ bị rao bán, Ousmane Dembele có thể được Barcelona ký hợp đồng mới và nhận lộ trình phát triển cụ thể tại sân Camp Nou.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm