Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca khó bán vé trận tái đấu Bayern ở Champions League

Câu lạc bộ xứ Catalonia gặp khó khăn trong việc bán hết vé vào sân ở trận đấu với Bayern.

Rạng sáng 15/9 (giờ Hà Nội), Barcelona và Bayern Munich sẽ chạm trán ở lượt trận đầu bảng E Champions League 2021/22.

Sân Camp Nou có sức chứa gần 100.000 người. Do dịch bệnh, sân nhà của Barca được phép đón 40.000 CĐV. Tuy nhiên, theo Daily Mail, mới có hơn 31.213 vé được đặt mua.

Barca e ve truoc man tai dau Bayern anh 1

CĐV Barca vẫn bị ám ảnh bởi thất bại 2-8 trước Bayern vào tháng 8/2020. Ảnh: Getty.

Trước đó, Barca dự đoán trận đấu này sẽ tạo nên cơn sốt vé. Thậm chí, Blaugrana lên kế hoạch sử dụng hệ thống quay số để chọn ra những người hâm mộ may mắn được vào xem màn đọ sức giữa hai "gã khổng lồ" của bóng đá Tây Ban Nha và Đức.

Hiện tại, vé vào sân đang được rao bán đại trà với giá dao động 109-199 euro.

Trận đấu giữa tuần này là lần đầu tiên sau nhiều năm Barca dự Champions League mà không có siêu sao Lionel Messi. Tiền đạo người Argentina nhiều khả năng cũng ra sân nhưng trong màu áo PSG.

Hơn một năm đã trôi qua, CĐV Barca vẫn chưa quên được trận thua 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League 2019/20. Messi cùng đồng đội may mắn không phải chịu sự phẫn nộ từ người hâm mộ, bởi trận đấu khi đó diễn ra giữa những khán đài trống.

Ở mùa này, Barca và Bayern đều đã thay tướng và có nhiều sự điều chỉnh về mặt đội hình. Tuy nhiên, mục tiêu của 2 CLB này không gì khác ngoài việc đánh bại đối thủ dầy duyên nợ.

Đây không phải là lần đầu ở mùa này, Barca không thể bán hết vé. Trong trận gặp Getafe, sân Camp Nou được phép đón 20.000 khán giả, nhưng vẫn có đến 19.000 vé được bán ra, chiếm tỷ lệ 95%.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận sức hút của Barca đã giảm sau sự ra đi của hàng loạt ngôi sao trong những mùa gần đây, nổi bật là Luis Suarez, Lionel Messi, Antoine Griezmann.

Barca e ve truoc man tai dau Bayern anh 2

Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League mùa này.

Koeman: 'Tôi cũng muốn có Mbappe' HLV trưởng của Barca thừa nhận đội bóng xứ Catalunya đang gặp khó khăn tài chính và không thể cạnh tranh với PSG, Man City, Man United trên thị trường chuyển nhượng.

Mbappe giúp PSG độc chiếm ngôi đầu Ligue 1

Paris Saint-Germain tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng tại Ligue 1 dù vắng cả Messi, Di Maria lẫn Neymar trong đội hình.

Ronaldo sở hữu nhiều hat-trick hơn Messi

Siêu sao người Bồ Đào Nha hiện là cầu thủ ghi nhiều hat-trick nhất trong thế kỷ 21.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm