Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo sở hữu nhiều hat-trick hơn Messi

Siêu sao người Bồ Đào Nha hiện là cầu thủ ghi nhiều hat-trick nhất trong thế kỷ 21.

Ronaldo anh 1

Cristiano Ronaldo57 cú hat-trick trong sự nghiệp. Ronaldo ghi nhiều bàn nhất mọi thời đại cho Real Madrid và tuyển Bồ Đào Nha. Anh cũng ghi nhiều bàn hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong lịch sử Champions League. CR7 cũng phá kỷ lục ghi nhiều bàn nhất cấp độ ĐTQG với 111 pha lập công.

Ronaldo anh 2

Cú hat-trick vào lưới Bolivia ở vòng loại World Cup 2022 vừa qua giúp Lionel Messi vượt qua Pele để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho một đội tuyển Nam Mỹ (79 so với 77 bàn). Đó cũng là cú hat-trick thứ 55 trong sự nghiệp "El Pulga".

Ronaldo anh 3

Chia tay Barcelona, Luis Suarez vẫn là một tiền đạo đẳng cấp. Mùa giải 2020/21, Suarez ghi 21 bàn giúp Atletico Madrid vô địch La Liga. Suarez ghi 111 bàn sau 159 trận cho Ajax. Tới Liverpool, mũi nhọn người Uruguay có thêm 82 bàn sau 133 trận. Tổng cộng, Suarez có riêng cho mình 29 cú hat-trick.

Ronaldo anh 4
Gần nhất, Robert Lewandowski ghi hat-trick vào lưới Hertha Berlin trong thắng lợi 5-0 ở vòng 3 Bundesliga. Anh xác lập kỷ lục ghi bàn 16 trận liên tiếp cho Bayern Munich. Hiện tại, Lewandowski được xem là tiền đạo số một châu Âu. Trong sự nghiệp, chân sút người Ba Lan có 24 lần lập hat-trick.
Ronaldo anh 5

Mario Gomez là tiền đạo kỳ cựu của bóng đá Đức. Mùa giải 2019/20, Gomez ghi bàn trong trận đấu cuối cùng giúp Stuttgart thăng hạng Bundeslia. Mùa 2010/11, Gomez từng 5 lần lập hat-trick. Đây là kỷ lục của Bundesliga. Anh giã từ sự nghiệp vào tháng 6/2020 với 18 cú hat-trick.

Ronaldo anh 6

Klaas-Jan Huntelaar cũng sở hữu cho riêng mình 18 cú hat-trick như Gomez. Tiền đạo người Hà Lan khoác áo nhiều CLB trong sự nghiệp. Hiện tại, anh chơi cho Schalke 04 ở giải vô địch quốc gia Đức.

Ronaldo anh 7

Sergio Aguero18 cú hat-trick từ trước tới nay. Trong số này, 12 lần anh ghi từ 3 bàn thắng trở lên tại Premier League dưới màu áo Man City. Tiền đạo người Argentina gia nhập Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Ronaldo anh 8

Zlatan Ibrahimovic là một "Gã du mục" đúng nghĩa. Anh khoác áo nhiều đội bóng như Inter Milan, AC Milan, Juventus, Barcelona, PSG hay Man Utd. Là một tiền đạo hàng đầu, ngôi sao người Thụy Điển sở hữu 17 hat-trick trong sự nghiệp.

Ronaldo anh 9
Harry Kane chứng tỏ được giá trị ở giải đấu khắc nghiệt Premier League. Kane có 12 lần lập hat-trick cho Tottenham. 3 hat-trick còn lại Kane thực hiện cho tuyển Anh. Tổng cộng, Kane có 15 cú hat-trick tính tới thời điểm này của sự nghiệp.
Ronaldo anh 10

Edinson Cavani duy trì khả năng săn bàn ấn tượng ở tuổi 34. Mùa này, anh chấp nhận nhường lại áo số 7 cho Ronaldo ở Man Utd. Thống kê cho thấy, Cavani có 15 lần lập hat-trick. Trong đó, anh có 9 lần ghi hat-trick tại Napoli, 5 ở PSG và một cho đội tuyển Uruguay.

Ronaldo anh 11

Những cầu thủ sở hữu nhiều cú hat-trick nhất trong thế kỷ 21.

Ronaldo: 'Tôi khác biệt' Trò chuyện với đồng đội cũ Wes Brown trong ngày trở lại Old Trafford, siêu sao 36 tuổi tự tin bản thân vẫn đủ khả năng chơi tốt trong màu áo Man United tại Ngoại hạng Anh.

Lãnh đạo Juventus lên tiếng về vụ Ronaldo đến MU

Giám đốc Thể thao Federico Cherubini xác nhận Man City là đội liên hệ Ronaldo trước nhưng MU đã giành phần thắng.

Ronaldo xuất hiện ở Old Trafford trước khi ra mắt MU

Siêu sao người Bồ Đào Nha có buổi chụp hình và phỏng vấn ở Old Trafford trước trận gặp Newcastle United.

Hiểu Lam

Ảnh: Reuters/Getty Images

Bạn có thể quan tâm