Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo xuất hiện ở Old Trafford trước khi ra mắt MU

Siêu sao người Bồ Đào Nha có buổi chụp hình và phỏng vấn ở Old Trafford trước trận gặp Newcastle United.

Ronaldo anh 1

Sau quãng thời gian ngắn cách ly và ra mắt đồng đội mới, Cristiano Ronaldo cuối cùng đã có thể trở lại đặt chân lên thảm cỏ Old Trafford một lần nữa.

Ronaldo anh 2

Trang chủ Man Utd tiết lộ, CR7 háo hức với lần trở lại này sau 12 năm xa cách. Nhiều khả năng, siêu sao 36 tuổi sẽ có màn ra mắt "Quỷ đỏ" trong trận gặp Newcastle ở vòng 4 Premier League.

Ronaldo anh 3

Trên trang cá nhân, Ronaldo cho thấy anh đang mong chờ màn ra mắt "Quỷ đỏ". Ronaldo chia sẻ bức ảnh khoác áo Man Utd cùng thông điệp: "Con số 7 thần kỳ". Ronaldo còn chú thích thêm dòng chữ: "Tôi trở lại nơi mà tôi thuộc về. Tình yêu vĩnh cửu của tôi".

Ronaldo anh 4

Ronaldo gia nhập Man Utd vào tháng 8/2003 với giá 13,5 triệu bảng từ Sporting Lisbon. Cầu thủ người Bồ Đào Nha được trao chiếc áo số 7 huyền thoại sau khi David Beckham chuyển tới Real Madrid.

Ronaldo anh 5

Ronaldo 5 lần giành Quả bóng vàng và có hơn 30 danh hiệu lớn nhỏ trong sự nghiệp. Tiền đạo người Bồ Đào Nha từng ghi 118 bàn trong 292 trận cho "Quỷ đỏ", góp công lớn vào cú ăn ba năm 2008.

Ronaldo anh 6

Ở tuổi 36, Ronaldo vẫn giữ nguyên khao khát giành chiến thắng. Anh khẳng định bản thân trở lại Old Trafford không phải để dưỡng già. Với Ronaldo, sức tấn công của "Quỷ đỏ" trở nên đáng gờm.

Ronaldo anh 7

Trong khi những đồng đội cũ như Wes Brown hay Darren Fletcher đã giải nghệ, CR7 vẫn miệt mài chinh phục những cột mốc mới trong sự nghiệp. Trong ảnh, Brown có buổi phỏng vấn Ronaldo trên sân Old Trafford.

Ronaldo anh 8

Đội chủ sân Old Trafford chiêu mộ Ronaldo từ Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. "Quỷ đỏ" tiêu tốn 15 triệu euro kèm 8 triệu euro phụ phí để có sự phục vụ của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Ronaldo anh 9

Theo thống kê của LovetheSales, kể từ thời điểm Man Utd công bố chiếc áo số 7 thuộc về Ronaldo, doanh thu bán áo đấu của ngôi sao bóng đá này đã vượt 187,1 triệu bảng, phá kỷ lục doanh thu bán áo đấu nhanh nhất lịch sử Premier League.

Ronaldo anh 10

Ronaldo tham quan phòng truyền thống của Man Utd. Anh được kỳ vọng sẽ mang về nhiều danh hiệu hơn nữa cho "Quỷ đỏ" trong thời gian tới.

Ronaldo: 'Tôi khác biệt' Trò chuyện với đồng đội cũ Wes Brown trong ngày trở lại Old Trafford, siêu sao 36 tuổi tự tin bản thân vẫn đủ khả năng chơi tốt trong màu áo Man United tại Ngoại hạng Anh.

Berbatov: 'Có Ronaldo, MU không vô địch thì sẽ là thất bại'

Theo cựu danh thủ Dimitar Berbatov, Man Utd cần giành được danh hiệu sau khi sở hữu Cristiano Ronaldo.

5 cầu thủ thay đổi diện mạo từ gầy gò thành vạm vỡ

Theo Sportskeeda, Cristiano Ronaldo hay Adama Traore có màn lột xác về thể hình so với thời điểm bắt đầu sự nghiệp thi đấu.

Hiểu Lam

Ảnh: Man Utd

Bạn có thể quan tâm