Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 cầu thủ thay đổi diện mạo từ gầy gò thành vạm vỡ

Theo Sportskeeda, Cristiano Ronaldo hay Adama Traore có màn lột xác về thể hình so với thời điểm bắt đầu sự nghiệp thi đấu.

Ronaldo anh 1

Adama Traore của Wolves không chỉ có tốc độ, mà còn sở hữu cơ bắp cuồn cuộn. Ít ai có thể sánh được với sức mạnh thể chất của cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha.

Ronaldo anh 2

Khi được hỏi về vóc dáng của mình, Traore chia sẻ với tờ La Sexta: "Thật khó tin nhưng tôi không tập tạ. Đó là do di truyền. Tôi tập thể dục, nhưng tôi tăng khối lượng rất nhanh". So với thời điểm còn gắn bó với Barcelona, rõ ràng vóc dáng của Traore có sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Ronaldo anh 3

Cristiano Ronaldo từng có thân hình khá mảnh khảnh, gầy gò thời điểm mới bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp. Đứng trước những lời chê bai, CR7 bắt đầu thay đổi. Anh áp dụng chế độ tập luyện và ăn kiêng nghiêm ngặt.

Ronaldo anh 4

Khi Ronaldo tới Juventus để tiến hành kiểm tra y tế vào năm 2018, các bác sĩ báo cáo rằng siêu sao người Bồ Đào Nha có cơ thể của một cầu thủ 20 tuổi. Việc ăn kiêng và tập luyện chăm chỉ giúp cựu sao Real Madrid sở hữu thân hình săn chắc.

Ronaldo anh 5

Sau chiến thắng 1-0 trước PSG tại chung kết Champions League mùa 2019/2020, Leon Goretzka phơi ngực trần ăn mừng cùng chiếc cúp bạc. Goretzka gây ấn tượng với màn lột xác cơ bắp chỉ sau khoảng thời gian 4 tháng.

Ronaldo anh 6

Cầu thủ sinh năm 1995 lộ bắp tay vạm vỡ với cơ bụng 6 múi. Ở những tấm hình được đăng tải trước đó, Goretzka cũng để lộ phần ngực và lưng nở nang. Tiền vệ người Đức tận dụng khoảng thời gian bóng đá tạm hoãn vì dịch Covid-19 hồi đầu năm 2020 để tập luyện tăng cường cơ bắp.

Ronaldo anh 7

Hulk luôn là một trong những cầu thủ sở hữu thân hình săn chắc nhất làng túc cầu. Khoảng thời gian nghỉ thi đấu vì dịch Covid-19, tiền đạo người Brazil vùi mình vào tập luyện để duy trì vóc dáng.

Ronaldo anh 8

Hulk trở về quê nhà Brazil vào tháng 1/2021 và hiện khoác áo Atletico Mineiro. Trước đó, anh chơi cho Shanghai SIPG ở giải VĐQG Trung Quốc. Ở tuổi 35, Hulk vẫn có được thân hình khiến mọi đồng nghiệp ao ước.

Ronaldo anh 9

Marcus Rashford có trận ra mắt Man Utd mùa giải 2015/16. Khi mới bước ra sánh sáng, Rashford là một đứa trẻ cao lêu nghêu và ốm yếu. Thời điểm đó, Rashford chỉ chú tâm phát triển kỹ năng chứ chưa có nhận thức về việc tăng cường thể chất.

Ronaldo anh 10

Môi trường thiên về thể lực ở Premier League đòi hỏi Rashford phải thay đổi cơ địa. Chỉ trong thời gian ngắn, cầu thủ 23 tuổi có sự lột xác mạnh mẽ. Cơ bắp của Rashford chắc chắn sẽ còn cải thiện theo thời gian.

Phản ứng của Rooney khi Ronaldo về MU Trong buổi họp báo trước trận gặp Birmingham ở giải hạng nhất Anh, huấn luyện viên Wayne Rooney tiếp tục phải trả lời câu hỏi về đồng đội cũ người Bồ Đào Nha.

Tốc độ của Ronaldo trong buổi tập thứ 2 ở MU

Siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục xỏ giày ra sân tập luyện trước trận gặp Newcastle United vào ngày 11/9 (giờ Hà Nội).

Vì sao MU sẽ kiếm bộn tiền từ Ronaldo?

MU kết hợp cách làm thương mại đỉnh cao với giá trị hình ảnh của Ronaldo để đảm bảo thành công trong thương vụ này.

Jerome Boateng hau toa hinh anh

Jerome Boateng hầu tòa

0

Tại Munich sáng 9/9, cựu hậu vệ Bayern hầu tòa khi bị cáo buộc hành hung và xúc phạm bạn gái cũ Sherin Senler trong kỳ nghỉ hồi tháng 7/2018.

Hiểu Lam

Ảnh: Reuters/Getty Images

Bạn có thể quan tâm