Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca đổi thái độ với Dembele

Từ chỗ bị rao bán, Ousmane Dembele có thể được Barcelona ký hợp đồng mới và nhận lộ trình phát triển cụ thể tại sân Camp Nou.

"Mối quan hệ giữa Barca và Dembele đang rất tốt. Cậu ấy cảm nhận được sự yên mến ở CLB, và chúng tôi muốn Dembele ở lại. Dembele cũng nói với tôi về chuyện muốn trở lại sân cỏ và chiến đấu cho màu áo Barca", Marca dẫn lời Chủ tịch Joan Laporta.

"Chúng tôi sẽ trao cơ hội cho Dembele ra sân, thậm chí duy trì thường xuyên. CLB có kế hoạch để Dembele phát triển tài năng", Laporta cho biết.

chuyen nhuong barca anh 1

Dembele sẽ sẵn sàng trở lại sau khoảng 2 tháng. Ảnh: Getty.

Theo Marca, cục diện của Dembele ở sân Camp Nou đã thay đổi hoàn toàn. Gần đây, sự liên lạc, mối quan hệ của đôi bên tốt lên. Barca sẵn sàng hỗ trợ hết mức để Dembele hồi phục chấn thương và cống hiến cho CLB.

Dembele dính chấn thương khi cùng tuyển Pháp dự Euro 2020. Theo kế hoạch, cựu sao Borussia Dortmund sẽ trở lại cuối năm nay. Barca đã vạch kế hoạch cụ thể về chế độ tập luyện, ăn uống và sinh hoạt để Dembele sớm lấy lại trạng thái tốt nhất.

Hè 2020, Dembele nằm trong danh sách rao bán của Barca. Dù vậy, không có CLB sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao này. Đến hè 2021, Barca tiếp tục rao bán Dembele để thu về khoản tiền và dọn dẹp quỹ lương.

Tuy nhiên, Dembele đang chấn thương, do đó không có CLB sẵn sàng giải cứu ngôi sao người Pháp.

Vì bài toán kinh tế, Barca phải chia tay Lionel Messi và Antoine Griezmann. Dembele sẽ có thêm cơ hội ra sân tại sân Camp Nou.

4 năm trước, Barca chi 105 triệu euro để mua Dembele từ Dortmund. Tiền đạo này hòa nhập tốt, nhưng chật vật vì liên tục dính chấn thương.

Dembele sút xa khiến thủ môn đứng chôn chân Sao trẻ sinh năm 1997 mở tỷ số với cú sút đưa bóng vào góc chữ A trong chiến thắng 3-0 của Barca trước Sevilla ở bán kết lượt về Cúp Nhà vua Tây Ban Nha rạng sáng 4/3 (giờ Hà Nội).

HLV Koeman tố lãnh đạo Barca thiếu tôn trọng

HLV Ronald Koeman chỉ trích Chủ tịch Joan Laporta của Barcelona khi những thông tin về việc gia hạn hợp đồng của ông bị tiết lộ trước truyền thông.

Barca công bố tân binh cuối cùng hè này

Luuk de Jong khoác áo Barcelona theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm từ Sevilla.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm