Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Nawat và dàn người đẹp Thái Lan đến TP.HCM

Chủ tịch Miss Grand International có mặt tại TP.HCM vào chiều 23/3. Chuyến đi lần này của ông Nawat để khảo sát và chuẩn bị cho cuộc thi sắp tới.

hoa hau hoa binh,  nawat anh 1
Chiều 23/3, ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) và 8 thí sinh Miss Grand Thailand 2023 đáp chuyến bay xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Một số người đẹp chọn áo dài, đội mấn trong lần đến Việt Nam.
hoa hau hoa binh,  nawat anh 2

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam - thành viên ban tổ chức Miss Grand International 2023 tại Việt Nam - có mặt để đón ông Nawat. Người đứng đầu của tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế ăn vận đơn giản với áo phông, giày thể thao. Chuyến đi lần này của ông Nawat để khảo sát và chuẩn bị những khâu đầu tiên của cuộc thi.

hoa hau hoa binh,  nawat anh 5

Để có cơ hội đến Việt Nam, các người đẹp nói trên phải trải qua thử thách đến từ ông Nawat. Cụ thể, người đứng đầu của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế yêu cầu thí sinh livestream bán hàng các sản phẩm của thương hiệu Miss Grand. 8 thí sinh bán nhiều đơn hàng nhất đã được chọn.

hoa hau hoa binh,  nawat anh 6

Trong lần đầu đến nơi đăng cai Miss Grand International 2023, các thí sinh Hoa hậu Hòa bình Thái Lan hào hứng, thân thiện với người dân. Họ dùng điện thoại ghi lại những khoảnh khắc khi được fan tại Việt Nam chào đón, tặng hoa.

hoa hau hoa binh,  nawat anh 9
Các người đẹp sẽ có chuyến công tác cùng ông Nawat kéo dài 2 ngày (23-25/3). Sau khi rời khỏi sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn Miss Grand International sẽ có những hoạt động đầu tiên trong khuôn khổ chuyến đi. Bốn á hậu Miss Grand Vietnam 2022 gồm Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Trần Tuyết Như, Trần Nguyên Minh Thư, Ngô Thị Quỳnh Mai sẽ xuất hiện tại buổi đón đoàn Miss Grand International.
hoa hau hoa binh,  nawat anh 10

Nhiều bạn trẻ có mặt từ sớm, mang theo hoa và poster có hình các người đẹp Hoa hậu Hòa bình Thái Lan để bày tỏ sự hâm mộ. Năm nay, Miss Grand International có nhiều thay đổi. Trong đó, ban tổ chức cuộc thi đưa phần thi Vietnam Beauty Fashion Fest vào đấu trường sắc đẹp. Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng sẽ đồng hành, gắn bó với dàn thí sinh trong nhiều hoạt động.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay dành cho các tín đồ thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Đoàn Thiên Ân vắng mặt, không đón ông Nawat

Chủ tịch Miss Grand International đến TP.HCM vào ngày 23/3 và sẽ được các người đẹp Hoa hậu Hòa bình Việt Nam đón ở sân bay.

Phương Lâm - Tâm An

Bạn có thể quan tâm