Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch CLB Hải Phòng phản pháo VPF

Ông Văn Trần Hoàn gửi thư ngỏ với thông điệp cứng rắn dành cho VPF, chứ không sử dụng con dấu của CLB Hải Phòng để trả lời bằng công văn.

Chiều 19/8, Chủ tịch CLB Hải Phòng gửi thư ngỏ như một thông cáo báo chí để đáp lại công văn hôm 18/8 từ VPF. Trong bức thư dài gần 1.300 chữ, ông Hoàn dùng nhiều từ ngữ mạnh mẽ để bày tỏ quan điểm trước những nội dung mà ông cho rằng ngây ngô của VPF.

"Tôi đã nhận được văn bản Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) gửi CLB Hải phòng ký hôm 18/8. Tôi chưa bao giờ được đọc một văn bản mang nhiều điều cần bàn như thế", ông băn khăn, tự hỏi mục đích VPF gửi công văn là gì?

chu tich clb hai phong anh 1

Chủ tịch CLB Hải Phòng Văn Trần Hoàn (áo đỏ) có nhiều phát ngôn nhắm đến VPF trong thời gian qua. Ảnh: Bảo Ngọc.

VPF cho rằng các bài viết có phát ngôn của ông Hoàn với tư cách là chủ tịch CLB Hải Phòng mang tính công kích, bôi nhọ uy tín của công ty, làm xấu đi hình ảnh của bóng đá Việt Nam.

Khi Zing liên hệ vào chiều 19/8, Chủ tịch Văn Trần Hoàn xác nhận phát ngôn của mình là thật 100%. Zing liên hệ với Tổng giám đốc VPF Nguyễn Minh Ngọc để xem Công ty đã nhận được thư ngỏ chưa, nhưng không có câu trả lời từ lãnh đạo của đơn vị này.

Trong thư ngỏ, ông Hoàn "pháo" cho rằng mình phát ngôn có gì sai khi nói "VPF không tôn trọng các CLB". Ông còn so sánh số phận các đội bóng chuyên nghiệp (27 đội) như cá nằm trong bể nước VPF.

Hơn thế nữa, ông cho rằng quyết định hoãn V.League 2021 sang tháng 2/2022 là độc đoán và vô cảm với khó khăn của các CLB tham gia giải. Ông đặt câu hỏi: "Có chăng nhóm lợi ích?"

Ông chủ tịch không quên đưa ra phương án là hủy giải năm nay để các đội giải quyết khó khăn thay vì chờ sang năm. Chưa hết, ông Hoàn còn muốn bầu lại VPF dù tổ chức này mới bầu khóa mới.

Chủ tịch CLB Hải Phòng xác nhận phát ngôn của mình là thật

Liên quan đến các văn bản của Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đề nghị xác minh với phát ngôn của mình, Chủ tịch CLB Văn Trần Hoàn xác nhận đây là sự thật.

Chủ tịch CLB Hải Phòng phải trả lời VPF về phát ngôn bôi nhọ

Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cho rằng những phát ngôn của Chủ tịch Văn Trần Hoàn trên truyền thông mang mục đích công kích, bôi nhọ uy tín của tổ chức này.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm