Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch Barca xin lỗi fan sau trận thua 2-8

Chủ tịch Barca, ông Josep Bartomeu, khẳng định đội bóng sẽ có sự biến chuyển lớn ngay sau trận thua 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League 2019/20 vào rạng sáng 15/8.

"Chúng tôi đã không hoàn thành nhiệm vụ. Pique nói đúng, hôm nay là một thảm họa. Ngay từ bây giờ, chúng tôi phải đưa ra quyết định. Một số trong số đó đã được chúng tôi nghĩ đến trước trận đấu và chúng tôi sẽ thực hiện chúng trong thời gian tới. Nhưng hôm nay không phải là thời điểm để đưa ra quyết định, khi những cái đầu đều còn rất nóng", nhà báo Sid Lowe của The Guardian dẫn lời ông Bartomeu.

barca 2-8 bayern anh 1

Barca thi đấu quá bạc nhược trước Bayern. Ảnh: Getty.

"Một đêm thật sự khó khăn. Tôi xin lỗi tất cả người hâm mộ Barca. Chúng tôi đã không có màn trình diễn xứng đáng với tầm vóc của câu lạc bộ", chủ tịch Barca nói thêm.

Báo chí quốc tế cho rằng quyết định được ban lãnh đạo Barca tính tới trước trận đấu chính là việc sa thải HLV Quique Setien. Trong khoảng thời gian nhậm chức ở Barca, ông không để lại dấu ấn nào. Sau khi để vuột chức vô địch La Liga vào tay Real Madrid, tương lai của chiến lược gia này đã bị cảnh báo.

Theo nhà báo Fabrizio Romano của Sky Sports Italy, HLV Setien đã bị sa thải ngay lập tức sau trận thua Bayern. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được Barca xác nhận.

'Lewandowski không cùng đẳng cấp với Messi' Trước trận gặp Bayern ở tứ kết Champions League diễn ra ngày 15/8, HLV Quique Setien cho rằng Robert Lewandowski đang chơi hay nhưng vẫn ở dưới tầm Lionel Messi.

Mueller trở thành hung thần đáng sợ nhất đối với Barca

Không chỉ ghi bàn giúp Bayern Munich hủy diệt Barca 8-2 vào rạng sáng 15/8, Thomas Mueller còn là chân sút xé lưới "Los Blaugrana" nhiều lần nhất trong lịch sử Champions League.

Pique sẵn sàng rời Barca sau trận thua 2-8 trước Bayern

Gerard Pique cho rằng đội chủ sân Camp Nou cần thay máu nhân sự sau khi để thua Bayern Munich và dừng bước tại tứ kết Champions League rạng sáng 15/8 (giờ Hà Nội).

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm