Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pique sẵn sàng rời Barca sau trận thua 2-8 trước Bayern

Gerard Pique cho rằng đội chủ sân Camp Nou cần thay máu nhân sự sau khi để thua Bayern Munich và dừng bước tại tứ kết Champions League rạng sáng 15/8 (giờ Hà Nội).

Chia sẻ sau trận thua 2-8 trước Bayern Munich, Pique khẳng định: "Barca đã chạm đáy. Nếu phải ra đi để thay đổi những điều này, tôi sẽ là người đầu tiên làm điều đó. Chúng tôi phải xem xét, phản ánh và quyết định điều gì là tốt nhất cho CLB. Đây là một trận đấu tồi tệ. Cảm giác thật kinh khủng và đáng xấu hổ. Quá khó để chấp nhận điều này.".

"Barca sẽ cần rất nhiều thay đổi. Ở đây, tôi không nói về HLV hay các cầu thủ. Chúng tôi cần thay đổi toàn bộ hệ thống và cấu trúc của CLB, ngay từ những bước đầu. Không thể che giấu cho thất bại này nữa", Marca dẫn lời hậu vệ người Tây Ban Nha.

Barca dau voi Bayern Munich anh 1

Barca sụp đổ trước sức mạnh của hàng công Bayern Munich. Ảnh: Reuters.

Trước đại diện nước Đức, Barca thể hiện bộ mặt bạc nhược khi để thua tới 8 bàn. Đội chủ sân Camp Nou không còn cơ hội sửa sai khi Champions League năm nay thi đấu theo thể thức mới, không áp dụng lượt đi, lượt về mà định đoạt số phần bằng một trận duy nhất.

Lionel Messi không thể giúp Barca tạo nên khác biệt. Siêu sao người Argentina có một vài pha bóng đáng chú ý, nhưng phần lớn bị lu mờ bởi hàng công "Hùm xám". Barca kết thúc mùa giải 2019/20 khi không giành được danh hiệu nào.

Đồng quan điểm với Pique, HLV Quique Setien chia sẻ với Movistar: "Đây là một trận thua đau đớn. Barca phải nhận quá nhiều bàn thua. Toàn đội thật sự choáng ngợp trước sức mạnh của Bayern. Khi Pique đưa ra quan điểm như vậy, rõ ràng nó mang một ý nghĩa nào đó. Chúng tôi cảm thấy thất vọng và chắc chắn phải có những quyết định về tương lai".

Trong khi đó, cựu danh thủ Lothar Matthaeus cho biết: "Tôi đau lòng khi thấy Barca, mội đội bóng khiến chúng ta phấn khích trong nhiều năm, phải hứng chịu thất bại này. Thay đổi HLV là chưa đủ, họ sẽ cần nhiều cầu thủ mới. Song, tôi không nghĩ Barca có thể chi nhiều tiền để làm điều đó vào năm nay".

Pique bị kéo lê sau khi chơi xấu đối thủ Trong trận thua 0-1 của Barca trước Bilbao sáng 7/2 (giờ Hà Nội), trung vệ Gerard Pique chấp nhận bị phạt thẻ vàng sau tình huống thất thế trước tốc độ của Inaki Williams.

Barca 2-8 Bayern: Cơn ác mộng của Messi

Bayern chứng tỏ sức mạnh vượt trội bằng việc trút cơn mưa bàn thắng vào lưới Barca ở tứ kết Champions League.

Hậu vệ Barca dương tính với nCoV

Đội chủ sân Camp Nou xác nhận hậu vệ Samuel Umtiti dương tính với SARS-CoV-2 sau khi xét nghiệm y tế theo yêu cầu của CLB.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm