Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi muốn rời Barca

Chủ tịch Barca phủ nhận chuyện từ chức

Người đứng đầu Barca không từ chức sau khi Messi gây sức ép đòi rời khỏi đội bóng bằng điều khoản đặc biệt trong hợp đồng.

Theo SPORT, Chủ tịch Joseph Bartomeu phủ nhận thông tin từ chức. Trước đó, những tin đồn về việc ông Bartomeu từ bỏ cương vị chủ tịch Barca đã xuất hiện trên báo chí Argentina sau khi khi Messi đòi hủy hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou để ra đi vào cuối mùa.

Victor Font, ứng viên hàng đầu cho cuộc bầu cử chủ tịch sắp tới, liên tục gây sức ép tới Bartomeu qua những dòng trạng thái chỉ trích kịch liệt trên mạng xã hội.

messi roi barca anh 1

Bartomeu bị xem là tội đồ ở Barca lúc này. Ảnh: Getty.

Những CĐV xuất hiện tại trụ sở CLB để phản đối cách đối xử của Barca với Messi, đồng thời mong chân sút người Argentina chuyển ý. Báo chí Tây Ban Nha xác nhận CĐV muốn Bartomeu là người phải ra đi chứ không phải Messi.

Bartomeu bị chỉ trích nhiều nhất sau sự hỗn loạn tại Barca lúc này. Ông là người quyết định bổ nhiệm Eric Abidal vào chức vụ giám đốc thể thao trước khi cựu danh thủ người Pháp gây hấn với Messi, để rồi chính mình phải sa thải Abidal sau đó.

Bartomeu cũng quyết định thông qua hàng loạt vụ chuyển nhượng sai lầm như Coutinho, Dembele, Griezmann, Malcom, Braithwaite.

Báo chí Tây Ban Nha nhấn mạnh mối quan hệ giữa Messi và Barca hoàn toàn đổ vỡ sau những mâu thuẫn gần đây, với giọt nước tràn ly được cho là cuộc nói chuyện với tân HLV Ronald Koeman.

Nhà cầm quân người Hà Lan tuyên bố Messi không còn được hưởng đặc quyền tại Barca, và anh phải nghĩ tới đội bóng nhiều hơn.

Koeman và cú đá xuyên rào giúp Barca lần đầu vô địch châu Âu Khi còn thi đấu trong màu áo Barca, huyền thoại người Hà Lan Ronald Koeman gây ấn tượng với khả năng sút phạt đầy uy lực.

'Hy vọng Barca sẽ không làm khó Messi'

Gary Lineker, huyền thoại của bóng đá Anh, bày tỏ quan điểm về việc siêu sao Lionel Messi lên tiếng đòi rời Barca sau gần 20 năm gắn bó.

Puyol và Suarez ủng hộ Messi rời Barca

Carles Puyol, cựu đội trưởng Barca, lên tiếng ủng hộ Lionel Messi trước thông tin siêu sao người Argentina muốn chia tay câu lạc bộ chủ sân Camp Nou.

Messi muốn rời Barca

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm