Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch Al-Khelaifi: 'Tôi hứa PSG sẽ vô địch Champions League'

Chủ tịch PSG khẳng định đội bóng của ông sẽ làm mọi cách để trở lại mạnh mẽ và giành chức vô địch Champions League trong tương lai.

Chia sẻ với RMC Sport, Chủ tịch Al-Khelaifi cho biết: "Chúng tôi rất buồn. Chúng tôi không quên mình đã làm được những điều tuyệt vời trong mùa giải này. Ở trận chung kết, PSG thua 0-1 nhưng chúng tôi lẽ ra đã có thể ghi được 2-3 bàn".

"Chức vô địch đã ở rất gần. Tôi tự hào về các cầu thủ của mình. Chúng tôi đã có một mùa giải tuyệt vời, sở hữu mọi yếu tố cần thiết để giành chiến thắng, nhưng bóng đá là vậy. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc để giành chiến thắng ở mùa giải tới. Chúng tôi tin vào điều còn vĩ đại hơn hôm nay. Tôi hứa PSG sẽ vô địch Champions League", ông nói thêm.

Bayern vo dich C1 anh 1

Chủ tịch Al-Khelaifi hứa sẽ đưa PSG trở lại mạnh mẽ ở đấu trường châu Âu. Ảnh: Getty Images.

Ở trận chung kết Champions League rạng sáng 24/8 (giờ Hà Nội), PSG đã để thua Bayern Munich với tỷ số 0-1 bởi pha lập công của người cũ Kingsley Coman. Đội bóng của HLV Thomas Tuchel nhập cuộc tốt và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Song, bộ ba Neymar, Kylian Mbappe và Angel Di Maria không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.

Để thua ở trận chung kết đầu tiên trong lịch sử CLB là nỗi thất vọng lớn của PSG. Đội chủ sân Parc des Princes đã đổ rất nhiều tiền vào thị trường chuyển nhượng để chiêu mộ những bom tấn như Neymar và Mbappe, với mục tiêu số một là vô địch Champions League.

Chủ tịch PSG chia sẻ: "Thành thật mà nói, mọi người đều rời sân trong tư thế ngẩng cao đầu. PSG đã làm được nhiều điều. Chúng tôi đối đầu Bayern Munich vĩ đại. Họ là một trong những đội hay nhất thế giới. PSG đã thua 0-1 nhưng đó là bóng đá. Bạn phải cải thiện từ những điều nhỏ nhặt. Đây là trận chung kết đầu tiên của chúng tôi, trong khi Bayern là trận thứ 11".

"Chúng tôi đã có một mùa giải tuyệt vời, giành 4 danh hiệu và vào tới chung kết Champions League. Chúng tôi buồn, thất vọng nhưng cũng có cái nhìn tích cực. PSG sẽ trở lại vào một ngày nào đó. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình. Không dễ để vào đến chung kết Champions League, nhưng toàn đội sẽ làm mọi thứ để giành được chiếc cúp này", ông khẳng định.

CĐV hô tên Neymar sau trận chung kết Champions League Nhiều cổ động viên có mặt trước khách sạn nơi PSG đóng quân để động viên Neymar và các đồng đội sau trận thua Bayern 0-1 ở chung kết Champions League 2019/20.

Alaba bỏ qua màn ăn mừng với đồng đội để an ủi Neymar

Ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc cất lên, David Alaba tiến đến an ủi Neymar thay vì hòa chung không khí ăn mừng chức vô địch Champions League cùng các đồng đội.

Coman ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ

Kingsley Coman là chủ nhân của bàn thắng duy nhất vào lưới PSG, mang về chức vô địch Champions League cho Bayern Munich ở trận đấu rạng sáng 24/8 (giờ Hà Nội).

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm