Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar khóc sau thất bại ở chung kết Champions League

Cựu sao Barca không nén nổi sự thất vọng khi PSG để thua 0-1 trước Bayern Munich ở chung kết Champions League mùa giải 2019/20.

Neymar khoc anh 1
Trận chung kết Champions League mùa giải 2019/20 khép lại với chiến thắng 1-0 dành cho Bayern Munich. Dàn cầu thủ đồng đều giúp đội bóng xứ Bavaria lên ngôi vương châu Âu sau 7 năm chờ đợi.
Neymar khoc anh 2
PSG đã nỗ lực hết sức nhưng không thể đánh bại tập thể gắn kết, hội tụ kinh nghiệm và sức trẻ của đối thủ đến từ Bundesliga.
Neymar khoc anh 3

Neymar bật khóc ngay trên sân, sau khi tiếng còi mãn cuộc của trọng tài Daniele Orsato vang lên. David Alaba và HLV Flick là những người đến an ủi cầu thủ số 10 bên phía PSG.

Neymar khoc anh 4
Cầu thủ người Brazil vẫn không thể kìm nước mắt khi trở về khu kỹ thuật của đội nhà.
Neymar khoc anh 5

Tiền đạo 28 tuổi chạm tay vào chiếc cúp bạc Champions League sau khi nhận huy chương cho đội á quân.

Neymar khoc anh 6
Neymar được kỳ vọng tỏa sáng ở chung kết Champions League, sau 2 màn trình diễn gây thất vọng ở tứ kết và bán kết. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1992 tiếp tục gây thất vọng với những pha bỏ lỡ cơ hội. Nếu Neymar đánh bại Neuer trong tình huống đối mặt ở phút 19, có lẽ kết quả trận chung kết đã rẽ sang một hướng khác.
Neymar khoc anh 7
PSG chơi không tệ trước Bayern. Thậm chí đoàn quân của HLV Thomas Tuchel còn tạo ra nhiều cơ hội hơn so với đối thủ trong hiệp một. Tuy nhiên, Neymar và Mbappe đều không thể thắng thủ môn Manuel Neuer.
Neymar khoc anh 8
Neymar cùng đồng đội không thể hoàn thành sứ mệnh đưa PSG trở thành CLB thứ 2 của Pháp giành chức vô địch Champions League.
Neymar khoc anh 9
Kylian Mbappe phải nếm mùi thất bại ở trận chung kết Champions League đầu tiên trong sự nghiệp.
CĐV hô tên Neymar sau trận chung kết Champions League Nhiều cổ động viên có mặt trước khách sạn nơi PSG đóng quân để động viên Neymar và các đồng đội sau trận thua Bayern 0-1 ở chung kết Champions League 2019/20.

PSG 0-1 Bayern: Neymar, Mbappe gây thất vọng

Cặp tiền đạo đắt giá phung phí cơ hội khiến PSG nhận thất bại trước Bayern ở chung kết Champions League mùa giải 2019/20.

Bayern vô địch Champions League

Bàn thắng của Kingsley Coman giúp đại diện Bundesliga đánh bại PSG với tỷ số 1-0 ở trận chung kết diễn ra rạng sáng 24/8 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm