Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ shop online bất ngờ khi được hãng vận chuyển 'mở bát'

Nhiều chủ shop online đã hào hứng chia sẻ lên mạng xã hội khi được “mở hàng đầu năm" bởi một vị khách đặc biệt - chính là đơn vị chuyển phát nhanh của mình.

Vài ngày qua, các hội nhóm bán hàng trên mạng xã hội đang lan tỏa một thông tin thú vị. Theo đó, nhiều chủ shop online bày tỏ cảm xúc bất ngờ lẫn vui mừng khi được một vị khách đặc biệt vào tận cửa hàng để “mở hàng" đầu năm 2022, để lại review 5 sao cùng nhiều lời khen ngợi.

Vị khách đặc biệt là hãng chuyển phát nhanh J&T Express. Thông thường, các chủ shop mới là người sử dụng và đánh giá dịch vụ của bên chuyển phát nhanh. Thế nhưng lần này, J&T Express - bên cung cấp dịch vụ vận chuyển - lại đi đánh giá các chủ shop.

"Nước đi" độc đáo này khiến nhiều người thích thú và để lại những lời khen: "Nước đi này tại hạ xin bái phục, với độ hiểu ý shop 1.000 lần"; "Mở hàng đặc biệt kiểu có 1-0-2 như vậy thì còn gì bằng"; hay " Đầu năm may mắn, 5 sao tới tấp kiểu này thì shop chẳng yêu J&T Express thì còn gì?".

J&T Express anh 1

Người dùng hào hứng chia sẻ món quà thú vị và bất ngờ từ J&T Express.

Hoạt động mở hàng và review 5 sao đầu năm này nằm trong chuỗi hoạt động đồng hành với đối tác bán hàng online của J&T Express, được thực hiện vào mùa cận Tết. Đây là một trong chương trình được đầu tư lớn nhất năm 2022, sử dụng màu đỏ của thương hiệu để lan tỏa sự may mắn đến mọi người, đặc biệt là các chủ shop, với hy vọng buôn may bán đắt.

Cùng với đó, hãng chuyển phát dự định triển khai thêm chương trình ưu đãi đặc biệt trong năm mới. Đơn cử, các chủ shop sẽ có cơ hội được hoàn tiền, giúp tối ưu lợi nhuận, nhận quà tặng giá trị lớn khi gửi hàng trong năm 2022.

J&T Express anh 2

J&T Express sẽ có nhiều chương trình hỗ trợ chủ shop.

Ra đời vào năm 2015, J&T Express là thương hiệu chuyển phát nhanh quốc tế, vận hành dựa trên sự phát triển của công nghệ và Internet. Doanh nghiệp đã có mặt ở 7 quốc gia khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Tại Việt Nam, hãng đã đạt tốc độ tăng trưởng cao khi bước sang năm thứ 4 hoạt động. Hãng cam kết sử dụng hệ thống công nghệ thông tin tiên tiến để nâng cao tính kịp thời và chất lượng phục vụ, cũng như đáp ứng yêu cầu về sự tiện lợi, nhanh chóng, hiệu quả trong các dịch vụ chuyển phát đến khách hàng.

J&T Express sở hữu một mạng lưới rộng khắp, hỗ trợ các hoạt động giao nhận hàng hóa nhanh chóng không chỉ ở nội thành mà còn cả ngoại thành, vùng xa của các tỉnh thành trong cả nước Việt Nam. Hãng cũng mở rộng phạm vi cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh tới nhiều quốc gia trên thế giới.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm