Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tham gia Red Tuesday, nhận quà hấp dẫn từ J&T Express

Tiếp nối thành công của chương trình tháng 11, hãng chuyển phát J&T Express giới thiệu sự kiện khuyến mãi Red Tuesday tháng 12 với nhiều phần quà hấp dẫn.

Red Tuesday là chuỗi chương trình khuyến mãi, tặng quà, hỗ trợ chi phí vận chuyển của J&T Express dành cho chủ shop và các đối tượng kinh doanh trực tuyến.

Trong tháng cuối cùng của năm, Red Tuesday trở lại vào ngày 21/12 với đa dạng chính sách ưu đãi, chiết khấu, giảm giá cước phí gửi hàng, hoàn tiền hay tặng quà giá trị. Đây cũng là sự kiện khuyến mãi cuối cùng trong năm của J&T Express.

Dịp này, chính sách ưu đãi được áp dụng linh hoạt tại các bưu cục trên toàn quốc. Mức thưởng và phần quà tùy thuộc vào chính sách riêng của từng khu vực, chi nhánh và đối tượng khách hàng. Tại một số khu vực, khách hàng có cơ hội trúng iPhone 13 Pro Max, Apple Watch, Macbook Pro...

J&T Express,  Red Tuesday thang 12 anh 1

Khàng có cơ hội nhận iPhone 13 Pro Max, Apple Watch, Macbook Pro... khi tham gia Red Tuesday tháng 12.

Theo thông lệ của Red Tuesday, mỗi bưu cục có thể chọn một ngày thứ 3 bất kỳ trong tháng để triển khai các hình thức khuyến mãi đa dạng. Các hình thức điển hình là hoàn tiền trực tiếp cho đơn hàng, đơn hàng đồng giá, tặng quà, chiết khấu cho tổng lượng đơn hàng gửi trong ngày diễn ra chương trình…

Một số chi nhánh của J&T Express áp dụng chiết khấu theo sản lượng, hỗ trợ trực tiếp bằng tiền mặt hay tặng chuyến du lịch cho chủ shop có sản lượng tháng 12 tăng 20% so với tháng trước. Bên cạnh đó, J&T Express có chương trình giao hàng đồng giá toàn quốc và chính sách giảm cước vận chuyển tại một số khu vực.

J&T Express,  Red Tuesday thang 12 anh 2

Một khách hàng trúng tủ lạnh khi tham gia Red Tuesday tháng 11.

Trước đó trong dịp khuyến mãi tháng 11, tại chi nhánh Bắc Ninh, nhiều khách hàng tham gia Red Tuesday đẫ nhận được các phần quà giá trị như tủ lạnh 2 cửa, máy giặt...

J&T Express,  Red Tuesday thang 12 anh 3

Red Tuesday là chuỗi chương trình tri ân khách hàng của J&T Express.

Thông qua chuỗi chương trình Red Tuesday, J&T Express mong muốn khách hàng tại 63 tỉnh thành có cơ hội nhận quà tặng giá trị. Đồng thời, đây là hoạt động tri ân hãng gửi đến khách hàng đã đồng hành và sử dụng dịch vụ trong suốt năm qua.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm