Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhà trọ ở Hà Nội lắp camera quay lén trong phòng vệ sinh nữ

Nữ sinh hốt hoảng phát hiện camera giấu kín trong phòng vệ sinh, người lắp máy quay lén được xác định chính là chủ nhà trọ ở phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông.

Ngôi nhà cho thuê trọ bị phát hiện lắp camera giấu kín trong phòng vệ sinh nữ.

Ngày 26/6, đại diện UBND quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, cơ quan chức năng đã ra quyết định xử phạt chủ nhà trọ ở phường Yên Nghĩa có hành vi lắp camera giấu kín trong phòng vệ sinh nữ.

Quyết định xử phạt vi phạm hành chính được ban hành vào tháng 5. Đại diện UBND quận Hà Đông không thông tin cụ thể số tiền xử phạt. Tuy nhiên, vị này cho hay biên bản nêu rõ vi phạm của người này là "Thu thập trái phép pháp luật thông tin cá nhân của người khác".

Trước đó, mạng xã hội lan truyền thông tin việc chủ nhà trọ ở Yên Nghĩa (quận Hà Đông) lắp camera giấu kín trong phòng vệ sinh nữ. Theo thông tin được chia sẻ, một nữ sinh cho biết cô vô tình phát hiện camera ở trong phòng vệ sinh của căn nhà trọ 5 tầng.

"Em hốt hoảng, không thể nghĩ ra được vì sao lại có camera. Camera đấu chung với nguồn điện của bóng đèn", cô chia sẻ và cho hay sau khi kiểm tra thì tất cả các nhà vệ sinh ở các phòng khác đều xảy ra tình trạng tương tự.

Theo nữ sinh này, cô thuê trọ từ năm thứ nhất học đại học, đến thời điểm hiện tại là gần năm 3. Lý do khiến cô ở đây lâu như vậy vì cảm thấy chủ nhà rất thoải mái, dễ tính. Sau khi phát hiện sự việc, nữ sinh trình báo đến cơ quan công an.

Mới đây, mạng xã hội cũng dậy sóng trước thông người mẫu Châu Bùi tố bị quay lén trong phòng thay đồ tại một studio ở phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an TP.HCM đã vào cuộc điều tra. Nghi phạm lắp đặt máy quay lén được xác định là N.T.H. (SN 2000). Người này thuộc đội sản xuất, có trách nhiệm mở cửa studio và chuẩn bị buổi thử đồ.

Bước đầu, H. thừa nhận đặt máy quay lén Châu Bùi. Anh ta khai đây là lần đầu hành động như vậy. Nhà chức trách đang làm rõ động cơ H. đặt máy quay lén đối với Châu Bùi.

Lời khai của thanh niên đặt camera quay lén Châu Bùi

Tại cơ quan công an, đối tượng N.T.H. thừa nhận đã đặt camera giấu kín quay lén cảnh người mẫu Châu Bùi thay đồ trong nhà vệ sinh của studio.

Công an điều tra vụ người mẫu Châu Bùi bị quay lén

Người mẫu Châu Bùi phát hiện bị camera giấu kín quay lén khi thay đồ trong nhà vệ sinh của 1 studio nổi tiếng; hiện công an đã tiếp nhận trình báo để điều tra.

Sách hay về đô thị, thắng cảnh Việt Nam

Hồn đô thị gồm 30 bài tùy bút được tuyển chọn từ bộ sách Sài Gòn - Chuyện đời của phố (5 tập) đã được xuất bản trong khoảng thời gian từ 2014 - 2018. Bộ sách đến nay đã được tái bản 5 lần.

Đất nước gấm hoa không đơn thuần là một atlas địa lý, mà như một cẩm nang hình ảnh sinh động, cô đọng về thông tin khi đề cập đến 63 tỉnh thành Việt Nam.

https://vtcnews.vn/chu-nha-tro-o-ha-noi-lap-camera-quay-len-trong-phong-ve-sinh-nu-ar879522.html

Minh Tuệ/VTC News

Bạn có thể quan tâm