Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ cửa hàng phân bón mong đóng góp cho nông nghiệp quê hương

Cửa hàng phân bón cây trồng Giáo Nhanh của ông chủ Nguyễn Thế Giáo cung cấp sản phẩm chất lượng cao, kỳ vọng hỗ trợ ngành nông nghiệp địa phương phát triển.

Cửa hàng nằm tại địa chỉ 520 QL20, xã Lộc Nga, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng, thuộc sở hữu và điều hành của anh Nguyễn Thế Giáo. Bằng kinh nghiệm và kiến thức liên tục cập nhật, anh mở cửa hàng chuyên cung cấp phân bón cho cây trồng, thuốc thực vật với mong muốn hỗ trợ bà con nông dân trồng trọt khoa học, gia tăng năng suất và chất lượng cây.

Cua hang phan bon cay trong Giao Nhanh anh 1

Anh Nguyễn Thế Giáo tại cửa hàng phân bón Giáo Nhanh.

Cửa hàng được xây dựng gần mặt đường rộng rãi, thuận tiện cho xe cộ đi lại, vận chuyển phân bón với số lượng lớn. Diện tích rộng giúp nơi này lưu trữ số lượng phân bón lớn, sẵn sàng cung cấp cho bà con bất cứ lúc nào.

Để thuận tiện cho việc phân loại, bốc vác, bảo quản, anh Giáo đã chia rõ khu vực để từng loại sản phẩm phân bón khác nhau. Như vậy, chất lượng của sản phẩm được bảo đảm, đồng thời thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm.

Ở cửa hàng phân bón Giáo Nhanh, bà con nông dân sẽ tìm thấy nhiều sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng như phân bón cho cây cảnh, cây nông nghiệp, công nghiệp,... Ông chủ cửa hàng luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ cho bà con chọn được loại phân bón tối ưu theo từng loại cây.

Cua hang phan bon cay trong Giao Nhanh anh 2

Cửa hàng được thiết kế với không gian mở để bảo quản phân bón tốt hơn.

Mục tiêu thời gian tới của anh Giáo là mở rộng cửa hàng, nhằm cung cấp số lượng phân bón lớn hơn cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, anh cũng luôn nỗ lực tìm hiểu, cập nhật các dòng phân mới, chất lượng tốt cho bà con.

Cua hang phan bon cay trong Giao Nhanh anh 3

Cửa hàng nằm ở vị trí thuận tiện cho bà con mua sắm.

Anh Giáo chia sẻ: "Một người kinh doanh muốn có chỗ đứng trên thị trường thì đầu tiên phải có cái tâm, tức là làm gì cũng phải đặt lợi ích khách hàng lên đầu tiên. Chất lượng các loại phân bón phải tốt, nguồn gốc rõ ràng thì người mua mới tiếp tục tin tưởng, ủng hộ. Bên cạnh đó, tôi nghĩ bản thân người bán phân bón cũng cần am hiểu sản phẩm. Chỉ có như vậy mới giúp khách hàng tìm ra các sản phẩm phù hợp, hiệu quả".

Cửa hàng phân bón Giáo Nhanh

Địa chỉ: 520 QL20, xã Lộc Nga, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Hotline: 0326959131

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm