Xin phá sản sau chương trình đãi khách 'tôm hùm bất tận'
Red Lobster, doanh nghiệp đưa tôm và tôm hùm giá cả phải chăng đến tầng lớp trung lưu Mỹ và phát triển thành chuỗi nhà hàng hải sản lớn nhất thế giới, đã nộp đơn xin phá sản.
10 kết quả phù hợp
Xin phá sản sau chương trình đãi khách 'tôm hùm bất tận'
Red Lobster, doanh nghiệp đưa tôm và tôm hùm giá cả phải chăng đến tầng lớp trung lưu Mỹ và phát triển thành chuỗi nhà hàng hải sản lớn nhất thế giới, đã nộp đơn xin phá sản.
Trả giá đắt vì đãi khách 'tôm hùm bất tận'
Red Lobster được cho sẽ nộp đơn xin bảo hộ phá sản vào đầu tuần tới, trong bối cảnh chuỗi nhà hàng ăn uống bình dân này tìm cách giảm bớt gánh nặng nợ nần.
Giới trẻ Trung Quốc săn 'bữa ăn người nghèo'
Dù thu nhập khá thoải mái để chi tiêu, các "thợ săn deal" trẻ tuổi ở Trung Quốc đang tận dụng các chương trình giảm giá để tiết kiệm chi phí ăn uống giá tốt.
Không phải mô hình ăn uống nào cũng mở được chuỗi ở Việt Nam
Dù sở hữu nhiều lợi thế riêng và liên tục phát triển trong thời gian qua, thị phần doanh thu từ các chuỗi ăn uống chỉ chiếm 5% toàn thị trường và bị áp đảo bởi các cửa hàng đơn lẻ.
Cứ thu 100 đồng, chuỗi nhà hàng Golden Gate bị lỗ 13 đồng
Chủ chuỗi Vuvuzela, Gogi, Kichi Kichi... công bố khoản lỗ đột biến hơn 400 tỷ đồng trong năm ngoái. Đây là lần thua lỗ đầu tiên kể từ khi công ty công khai tài chính.
Chuông gọi phục vụ nâng cao trải nghiệm khách hàng trong ngành F&B
Chuông gọi phục vụ giúp chủ doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng, khắc phục tình trạng chờ đợi quá lâu để được phục vụ tại các chuỗi nhà hàng, quán ăn.
Ông Cao Thắng và đại gia ngành nhựa ở TP.HCM
Gia đình Ông Cao Thắng là chủ Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Nhựa Tân Hiệp Hưng. Doanh nghiệp đã hoạt động hơn 50 năm và phục vụ nhiều khách hàng lớn ở Việt Nam.
Loạt chi nhánh Món Huế đóng cửa im lìm ở trung tâm TP.HCM
Khoảng một tháng trở lại đây, hàng loạt chi nhánh chuỗi nhà hàng Món Huế tại TP.HCM đồng loạt ngưng hoạt động. Phần lớn mặt bằng của hệ thống này đã bị thu hồi, khóa kín cửa.
Khẩu vị vùng miền khác biệt, bài toán khó của chuỗi ăn uống
Khẩu vị tiêu dùng của khách hàng ở các tỉnh, thành khác nhau trên cả nước rất khác biệt. Đây là một lý do khiến nhiều chuỗi phải điều chỉnh khi mở rộng ra các thị trường mới.
Vì sao các chuỗi thức ăn mạnh dạn ở Sài Gòn nhưng dè dặt tại Hà Nội?
Nhiều chuỗi ăn uống (F&B) tại Việt Nam xuất phát từ TP.HCM đều mất vài năm mới tiến ra Hà Nội. Những khác biệt về thời tiết, giá cả đầu tư cũng như nhu cầu khách hàng là nguyên do.