Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Christina Aguilera bị tố thờ ơ với ông bà

Diva tóc vàng bị người họ hàng tố rằng cô đã bỏ bê ông bà ruột đang ốm yếu của mình.

Christina Aguilera bị tố thờ ơ với ông bà

Diva tóc vàng bị người họ hàng tố rằng cô đã bỏ bê ông bà ruột đang ốm yếu của mình.

>> Christina Aguilera bị đàn em tố xấu tính
>> Khi các sao 'đá xoáy' nhau

Tạp chí Star mới đây dẫn lời Johann Aguilera – chú của nữ ca sĩ đình đám Christina Aguilera cho biết gia đình họ đang tha thiết mong giọng ca Fighter và cậu con trai Max trở về gặp gỡ hai người ông bà đang ốm yếu. Christina vốn được lớn lên trong một gia đình không hề yên ấm, từ nhỏ, cô đã chứng kiến cha mình đánh đập mẹ. Nhưng lần này, người họ hàng đã lên tiếng về sự lạnh lùng của diva tóc vàng với ông bà ruột của mình.

Christina không còn liên lạc với ông bà cô từ lâu.

“Ông của Christina đã 86, còn bà đã 82 tuổi, họ đều gặp vấn đề về sức khỏe. Tôi không biết bao lâu nữa họ sẽ ra đi nhưng thời gian đang sắp hết rồi”- Johann nói và cho biết thêm ông bà Christina sẽ rất vui mừng nếu được gặp gỡ cô cháu gái và chắt của họ - cậu nhóc Max.

“Điều đó có ý nghĩa hơn bất cứ thứ gì trên thế giới nếu họ được gặp Christina trước khi chết”, người này cho biết.

Ông Fausto- bố của diva tóc vàng đưa cháu ngoại Max đi chơi hồi tháng 12/2010.

Đầu năm nay, giám khảo The Voice cũng bày tỏ ý định hàn gắn mối quan hệ với cha mình - ông Fausto. Trước đó, tháng 12/2010, ông Fausto đã đưa cậu cháu ngoại Max đi mua sắm, cho thấy dấu hiệu giảng hòa giữa 2 bố con sau một thời gian dài căng thẳng.

Hiện tại, Christina đang bận rộn làm giám khảo của The Voice và các dự án âm nhạc khác, về đời sống tình cảm, cô đang hạnh phúc bên bồ trẻ Matthew Rutler sau khi ly dị chồng vào năm 2010.

Vũ Nhật

Theo Infornet

Vũ Nhật

Theo Infornet

Bạn có thể quan tâm