Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chris Evans lên tiếng về vụ lộ ảnh nhạy cảm

Tài tử cảm ơn người hâm mộ ủng hộ, giúp đỡ anh vượt qua khó khăn sau vụ lộ ảnh nhạy cảm trên trang cá nhân.

Ngày 15/9, theo Entertainment Weekly, Chris Evans lần đầu lên tiếng vụ lộ ảnh nhạy cảm trên trang cá nhân hơn 6 triệu người theo dõi.

Trong buổi trò chuyện với Tamron Hall thông qua ứng dụng Zoom, "đội trưởng Mỹ" liên tục cười gượng khi được MC hỏi: "Chuyện gì đã xảy ra hồi cuối tuần?". Anh cố gắng không đề cập cụ thể vụ lộ ảnh nhạy cảm.

Chris Evans lo anh nhay cam anh 1

Chris Evans thấy xấu hổ sau vụ lộ ảnh nhạy cảm.

"Vụ việc hồi cuối tuần giúp tôi học được nhiều điều. Tôi cũng phải rút kinh nghiệm, thận trọng hơn khi sử dụng mạng xã hội. Những gì xảy ra thật đáng xấu hổ nhưng chuyện gì đến cũng đã đến", anh trả lời câu hỏi của Tamron Hall.

Mặt khác, ngôi sao 39 tuổi gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ vì luôn bên cạnh động viên, giúp đỡ anh vượt qua khó khăn. "Tôi có những người hâm mộ hết sức tuyệt vời. Đó là điều tốt nhất", ngôi sao Captain America: The Winter Soldier chia sẻ.

Sau câu trả lời của Chris Evans, MC chương trình khẳng định cô chính thức trở thành "người hâm mộ trung thành" của nam diễn viên vì cách trả lời khéo léo, tế nhị.

Sáng cùng ngày, Chris Evans viết trên trang cá nhân dòng trạng thái "Giờ thì tôi bị các bạn để ý rồi đấy", ám chỉ việc bị tìm kiếm nhiều sau vụ vô tình lộ ảnh nhạy cảm.

Chris Evans lo anh nhay cam anh 2

"Đội trưởng Mỹ" liên tục bị nhắc tên vì sự cố lộ ảnh nhạy cảm. Ảnh: E! Online.

Ngày 13/9, "Chris Evans" trở thành từ khóa trending toàn cầu trên các mạng xã hội từ Facebook, Instagram, Twitter cho đến trang tìm kiếm Google.

Bắt nguồn từ việc chơi game trên ứng dụng Instagram, "đội trưởng Mỹ" vô tình đăng khoảnh khắc chụp màn hình toàn bộ album trên điện thoại, trong đó có bức ảnh lộ bộ phận nhạy cảm. Tuy được Chris xóa vội, hình ảnh trên vẫn bị chụp lại và chia sẻ nhiều.

Hàng loạt ngôi sao như tài tử "Hulk" Mark Ruffalo, nghệ sĩ guitar Jeff Parker lên tiếng trấn an, động viên và kêu gọi người hâm mộ ủng hộ nam diễn viên vượt qua scandal không đáng có.

Scott Evans - em trai của "đội trưởng Mỹ" - lại cố tình châm chọc nam diễn viên bằng dòng trạng thái: "Tôi không online cả ngày. Tôi đã bỏ lỡ chuyện gì sao?".

Theo Daily Mail, do vụ lộ ảnh nhạy cảm là sự cố không đáng có nên số lượng người chỉ trích Chris không nhiều. Họ chỉ tò mò vì "đội trưởng Mỹ" là tên tuổi lớn, ngôi sao toàn cầu.

'Captain America' Chris Evans lộ ảnh nhạy cảm

Từ khóa "Chris Evans" đang được tìm kiếm nhiều trên Internet sau khi ngôi sao 39 tuổi vô tình đăng ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm