Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chris Dierker mất bình tĩnh vì quyết định của trọng tài

Tối 11/11, ngôi sao Việt kiều của Danang Dragons tỏ ra ngơ ngác, bực tức khi bị đội ngũ trọng tài phạt liên tục 2 lỗi kỹ thuật.

Chris Dierker noi nong voi trong tai anh 1

Dierker bị trọng tài thổi phạt sau pha tranh bóng với Nguyễn Kỳ Quan bên phía Hochiminh City Wings ở giữa hiệp 2.

Chris Dierker noi nong voi trong tai anh 2

Trọng tài có phần hơi nặng tay khi Dierker lao tới theo quán tính và không có ý phạm lỗi với Kỳ Quan trong pha bóng này.

Chris Dierker noi nong voi trong tai anh 3

Cầu thủ 26 tuổi tỏ ra bất ngờ và phân trần khi bị trọng tài xử phạt sau pha bóng này. Tuy nhiên, anh tiếp tục gặp rắc rối khi bị trọng tài người Hàn Quốc Lee Dong Hyeon thổi phạt thêm lỗi kỹ thuật sau tình huống phản ứng.

Chris Dierker noi nong voi trong tai anh 4

Dierker cố gắng giữ bình tĩnh khi trở lại băng ghế dự bị của Dragons. Ít giây sau, anh trở lại khi đối thủ chưa ném phạt xong.

Chris Dierker noi nong voi trong tai anh 5

Trọng tài Lee Dong Hyeon tiếp tục phạt Dierker thêm một lỗi kỹ thuật sau tình huống này. Với việc dính một lỗi cá nhân và 2 lỗi kỹ thuật, Dierker bị truất quyền thi đấu.

Chris Dierker noi nong voi trong tai anh 6

HLV trưởng Phan Thanh Cảnh tỏ ra bức xúc và phản ứng gay gắt với đội ngũ trọng tài. Trong khi, Dierker phải rời sân trong ấm ức và bực tức sau những quyết định nặng tay của các trọng tài.

Chris Dierker noi nong voi trong tai anh 7

Dù thiếu vắng Dierker trong nửa sau của trận đấu, Dragons vẫn giữ vững thế trận để giành chiến thắng trước Wings với tỷ số 89-81. Ngôi sao trẻ Nguyễn Hoàng Tuấn có ngày thi đấu tuyệt vời khi đóng góp 24 điểm, đạt hiệu suất ném 53% (8/15).

Chris Dierker noi nong voi trong tai anh 8

Nguyễn Văn Hùng góp công không nhỏ trong chiến thắng của Dragons khi khỏa lấp khoảng trống do Dierker để lại. Anh đạt double-double (2 chỉ số từ 10 trở lên) với 14 điểm và 12 rebound.

Chris Dierker noi nong voi trong tai anh 9

Trận đấu trở nên căng thẳng hơn trong những phút cuối trận khi đội ngũ trọng tài phải dừng trận đấu để xem lại băng hình.

Chris Dierker noi nong voi trong tai anh 10

Tyrell Williams dẫn đầu Dragons với 31 điểm, đạt hiệu suất ném 57% (12/21) và 17 rebound.

Chris Dierker noi nong voi trong tai anh 11

Dù không thể tiếp tục thi đấu phần còn lại mùa giải do chấn thương, Darrell Miller vẫn đến sân để cổ vũ cho Dragons trong giai đoạn quan trọng.

Chris Dierker noi nong voi trong tai anh 12

Dragons tiếp tục nuôi hy vọng dự play-off khi vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng VBA 2020 với thành tích 4 thắng - 6 thua.

Chris Dierker noi nong voi trong tai anh 13

Sao bóng rổ Việt kiều tức giận với trọng tài

Tối 8/11, Chris Dierker có tình huống nổi nóng và đá vào ghế ngồi ở khu vực dành cho đội Danang Dragons vì bất bình với quyết định của tổ trọng tài.

Justin Young và dàn sao Thang Long Warriors được fan nữ tiếp lửa

Ngụy Thùy Linh, nữ chính trong MV "Có tất cả nhưng thiếu anh" của nam ca sĩ Erik, xuất hiện tại giải bóng rổ VBA và cổ vũ cuồng nhiệt cho Thang Long Warriors vào tối 10/11.

Y Kiện - Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm