Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao bóng rổ Việt kiều tức giận với trọng tài

Tối 8/11, Chris Dierker có tình huống nổi nóng và đá vào ghế ngồi ở khu vực dành cho đội Danang Dragons vì bất bình với quyết định của tổ trọng tài.

Chris Dierker tuc gian trong tai anh 1

Chris Dierker ngã xuống trong một tình huống tấn công cận rổ ở hiệp 2. VĐV 26 tuổi cho rằng trọng tài nên thổi phạt lỗi với cầu thủ phòng ngự bên phía Saigon Heat.

Chris Dierker tuc gian trong tai anh 2

Dierker tỏ ra bực tức khi đội ngũ trọng tài không thổi phạt tình huống này với cầu thủ bên phía Heat. Anh tức giận rời sân trong sự can ngăn của đồng đội. Ngôi sao của Dragons thậm chí đá vào một cái ghế trong cơn tức giận.

Chris Dierker tuc gian trong tai anh 3

Dierker phải nhận một lỗi kỹ thuật sau phản ứng gay gắt với trọng tài. Ngôi sao Việt kiều mất một khoảng thời gian để trấn tĩnh ở băng ghế dự bị trước khi trở lại sân. Anh ghi 26 điểm, 9 rebound (bắt bóng bật bảng) và 4 kiến tạo trong 39 phút thi đấu.

Chris Dierker tuc gian trong tai anh 4

Tyrell Williams, ngoại binh thay thế của Dragons, có trận ra mắt với 28 điểm và 22 rebound trong 40 phút trên sân.

Chris Dierker tuc gian trong tai anh 5

Các "cheerleader" xinh đẹp của Dragons có tiết mục khuấy động không khí sân VBA Arena trong khoảng thời gian nghỉ sau hiệp 2.

Chris Dierker tuc gian trong tai anh 6

Joshua Keyes thi đấu bùng nổ khi đóng góp 38 điểm, 17 rebound, 7 kiến tạo, 3 cướp bóng và 2 block (chặn bóng) cho Heat. Phong độ ấn tượng giúp Keyes nhận danh hiệu Player of the Game (Cầu thủ hay nhất trận).

Chris Dierker tuc gian trong tai anh 7

Các cầu thủ Dragons bất lực trong việc phong tỏa Keyes. Anh ghi điểm gần như ở mọi vị trí, kể cả ngoài vòng 3 điểm.

Chris Dierker tuc gian trong tai anh 8

Trận đấu giữa 2 đội có lượng khán giả đến sân đông đảo. Các hàng ghế ngồi của sân VBA Arena đều được lấp kín.

Chris Dierker tuc gian trong tai anh 9

Christian Juzang chơi ổn định khi đóng góp 20 điểm, 5 kiến tạo, 4 rebound và 3 cướp bóng cho Heat. Sự cơ động của Juzang giúp các đồng đội, đặc biệt là Keyes có nhiều khoảng trống để ghi điểm.

Chris Dierker tuc gian trong tai anh 10

Heat xây chắc ngôi đầu bảng sau khi đánh bại Dragons với tỷ số cách biệt 92-78. Trong khi đó, Dragons đang xếp cuối bảng xếp hạng VBA mùa 2020.

Chris Dierker tuc gian trong tai anh 11

Trung phong cao hơn 2,1 m giữa vòng vây 5 cầu thủ

Chiều 8/11, trung phong Leon Hampton có trận đấu vất vả trước hệ thống phòng ngự kín kẽ do Hochiminh City Wings thiết lập.

Ngô Tuấn Trung bị cấm thi đấu một trận

Ban tổ chức giải bóng rổ VBA thông báo đình chỉ thi đấu một trận với cầu thủ Ngô Tuấn Trung do vi phạm đủ 3 lỗi kỹ thuật ở vòng bảng.

Chí Hùng - Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm