Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Young và dàn sao Thang Long Warriors được fan nữ tiếp lửa

Ngụy Thùy Linh, nữ chính trong MV "Có tất cả nhưng thiếu anh" của nam ca sĩ Erik, xuất hiện tại giải bóng rổ VBA và cổ vũ cuồng nhiệt cho Thang Long Warriors vào tối 10/11.

Nu chinh MV Erik anh 1

Ngụy Thùy Linh (nghệ danh: Liz) là cái tên khá quen thuộc với giới trẻ. Trước khi nổi tiếng với MV "Có tất cả nhưng thiếu anh", cô nàng được biết đến với vai trò vũ công, từng là thành viên của nhóm nhảy đình đám St.319.

Nu chinh MV Erik anh 2

Theo ghi nhận của Zing, Ngụy Thùy Linh xuất hiện từ rất sớm để chờ theo dõi trận đấu giữa Thang Long Warriors và Cantho Catfish. Cô hòa mình vào không khí bóng rổ và cổ vũ cuồng nhiệt cho Warriors.

Nu chinh MV Erik anh 3

Warriors là đội bóng sở hữu dàn cầu thủ tài năng và điển trai bậc nhất giải đấu. Chính vì vậy, nhà vô địch VBA 2017 có lượng fan nữ đông đảo.

Nu chinh MV Erik anh 4

Các trận đấu của Warriors luôn mang đến nhiều màu sắc cho giải đấu. Họ được tiếp lửa bởi số lượng khán giả áp đảo so với nhiều đội bóng khác ở VBA.

Nu chinh MV Erik anh 5

Ngụy Thùy Linh đặc biệt hâm mộ ngôi sao Việt kiều Justin Young. Nữ vũ công mặc chiếc áo đấu rộng quá khổ của Justin Young khi đến sân theo dõi trận đấu.

Nu chinh MV Erik anh 6

Dù chỉ đóng góp 8 điểm và 10 rebound (bắt bóng bật bảng), Justin Young tạo dấu ấn lớn ở mặt trận phòng ngự. Anh giúp khu vực dưới bảng rổ của Warriors trở nên kiên cố.

Nu chinh MV Erik anh 7

Sự chắc chắn trong phòng ngự của Justin Young giúp các đồng đội thoải mái hơn khi tấn công.

Nu chinh MV Erik anh 8

Việc Catfish rơi vào thế bám đuổi trong phần lớn thời gian trận đấu, khiến HLV Jordan Collins "đứng ngồi không yên". Ông liên tục thể hiện thái độ lo lắng và thúc giục các học trò ghi điểm nhiều hơn.

Nu chinh MV Erik anh 9

Justin Young có ngày thi đấu xuất sắc khi góp công lớn hạn chế sự nguy hiểm của Leon Hampton, trung phong cao 2,13 m bên phía Catfish. Việc Hampton chơi dưới sức khi chỉ có 8 điểm là nguyên nhân lớn khiến Catfish bại trận.

Nu chinh MV Erik anh 10

Ngụy Thùy Linh nán lại sau khi trận đấu kết thúc để chụp ảnh cùng Justin Young.

Cara Phương cổ vũ Thang Long Warriors

Tối 2/11, Cara Phương có mặt tại VBA Arena để cổ vũ cho Thang Long Warriors trong trận đấu với Danang Dragons.

Phương Ly đến sân tiếp lửa cho Thang Long Warriors

Phương Ly xuất hiện tại sân VBA Arena và theo dõi trận đấu trong ngày Thang Long Warriors thắng kịch tính 78-76 trước Saigon Heat.

Y Kiện - Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm