Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng nhạc sĩ của Suboi

Chồng Suboi là DJ kiêm nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc người Pháp gốc Việt. Nữ rapper cho biết hai người có sự đồng điệu trong sở thích và âm nhạc.

chong suboi anh 9

Suboi sinh con hồi tháng 1. Cô đặt tên con là Đăng Hân, tên tiếng Anh chồng cô đặt cho bé gái là Nina.

chong suboi anh 10

Hiện, Dôn Nguyễn sống tại Việt Nam cùng Suboi và con gái Nina. Tâm sự về chồng, Suboi nói: "Anh giúp tôi sống cởi mở, biết chấp nhận hơn. Cách anh nhìn đời rộng lớn cũng làm tôi muốn sống nhẹ nhàng, tích cực hơn. Chúng tôi chỉ quan tâm làm sao để có hạnh phúc, để hiểu nhau thực sự chứ không phải chỉ trưng bày cho ai coi".

chong suboi anh 11

Trong livestream hôm 16/11, Suboi cho biết chồng cô là người chín chắn, sâu sắc và đáng tin cậy. "Tôi chưa bao giờ thấy một người đàn ông nào thông minh và khiêm tốn đến vậy, không có cái tôi quá lớn và có tấm lòng bao dung", rapper N-sao chia sẻ với người hâm mộ.

Suboi: 'Câu nói của anh Trấn Thành không hợp lý' "Tôi thấy câu nói của anh Trấn Thành không hợp lý. Tôi rất vui vì mọi người đã bắt đầu nói về chủ đề này, người Việt Nam hôm nay đã có hiểu biết về quyền bình đẳng", Suboi chia sẻ.

Suboi kể bị bạn trai cũ bạo hành và cố gắng cưỡng dâm

Trên trang cá nhân, Suboi tiết lộ bạn trai cũ từng đánh cô vì ghen tuông. Người này còn có ý định cưỡng dâm khiến cô buồn và tổn thương.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm