Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suboi, Wowy và dàn sao đổ bộ thảm đỏ chung kết Rap Việt

Trên thảm đỏ theo phong cách hip hop của Rap Việt, Trấn Thành cùng dàn sao lựa chọn trang phục tông màu đen và tạo dáng cá tính.

'Tlinh là quán quân trong lòng gia đình' Chia sẻ với Zing, bố mẹ của Tlinh cho biết chưa bao giờ nghĩ con gái là người chiến thắng.

tham do chung ket rap viet anh 1

Tối 14/11, đêm chung kết 2 Rap Việt diễn ra tại TP.HCM. Wowy là một trong những ngôi sao đầu tiên có mặt ở thảm đỏ chương trình. Nam rapper mặc trang phục đen theo dresscode của chương trình.

tham do chung ket rap viet anh 2

Khác với Wowy, Binz lựa chọn trang phục màu hồng neon nổi bật. Đây là màu sắc yêu thích của rapper người Gia Lai, thường xuất hiện trong trang phục đời thường của anh. Karik chọn bộ suit màu xám lịch lãm, sang trọng.

tham do chung ket rap viet anh 3

Huấn luyện viên Binz vui vẻ chụp hình cùng Thành Draw, Gonzo và MCK. Cả ba thí sinh đều lựa chọn trang phục trẻ trung, màu sắc tươi sáng. Trước chung kết, Gonzo và MCK vướng vào lùm xùm phát ngôn dung tục khiến khán giả mất cảm tình.

tham do chung ket rap viet anh 4

MC Trấn Thành tạo dáng quyền lực trên ghế sofa ở thảm đỏ chương trình. Anh từng dí dỏm đùa: "Sau Rap Việt, tôi có thêm rap name Thành Cry".

tham do chung ket rap viet anh 5

Thúy Ngân là một trong những khách mời đầu tiên có mặt tại sự kiện. Nữ diễn viên nhiều lần thể hiện tình yêu dành cho loại hình âm nhạc xuất thân từ văn hóa đường phố.

tham do chung ket rap viet anh 6

Khả Như và Thúy Ngân đều chọn trang phục tông màu đen theo dresscode.

tham do chung ket rap viet anh 7

Ngọc Lan thể hiện sự phấn khích trước thềm chung kết Rap Việt. Nữ diễn viên cũng là một trong những fan "cứng" của chương trình.

tham do chung ket rap viet anh 8

Siêu mẫu Minh Tú xuất hiện cùng rapper Andree. Gần đây, hai người vướng tin đồn tái hợp.

tham do chung ket rap viet anh 9

Diễm My 9X xuất hiện với ngoại hình cá tính, khác hẳn với vẻ nữ tính, dịu dàng thường ngày.

tham do chung ket rap viet anh 10

S.T Sơn Thạch cũng góp mặt trong đêm thi cuối cùng của chương trình Rap Việt.

tham do chung ket rap viet anh 11

Suboi tỏa sáng trên thảm đỏ gala chung kết Rap Việt. Cô gây chú ý với phần răng bạc và bộ móng tay được kỳ công thực hiện. Đến với vòng Chung kết, Tlinh là thí sinh duy nhất thuộc đội Suboi góp mặt.

tham do chung ket rap viet anh 12
Sau khi đổ bộ thảm đó, dàn huấn luyện viên và giám khảo nhanh chóng ổn định tại khu vực trường quay, chuẩn bị lên sóng trực tiếp. Trong vòng thi cuối, Dế Choắt và Lăng LD là hai thí sinh của đội Wowy có mặt trong vòng Chung kết.
Lăng LD: 'Nếu trở thành quán quân Rap Việt, tôi sợ mình ỷ lại' Chủ nhân của "Ở nhà quê mới lên" cho biết bản thân không xác định trở thành quán quân khi đến Rap Việt. Với anh, niềm tự hào lớn nhất là gia đình, anh em, người yêu và team Wowy.

Dế Choắt vượt qua GDucky trở thành quán quân Rap Việt

Vượt qua GDucky, Dế Choắt đã trở thành quán quân Rap Việt mùa một. Kết quả này trái với dự đoán của nhiều người, nhưng được đánh giá là xứng đáng với nỗ lực của Dế Choắt.

Quỳnh Danh - Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm