Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc được khen ngợi của Suboi trong chung kết Rap Việt

Xuất hiện trong đêm chung kết, Suboi được số đông cộng đồng mạng dành lời khen về nhan sắc và trang phục.

chung ket Rap Viet anh 1

Suboi gây chú ý khi xuất hiện xinh đẹp trong đêm gala chung kết Rap Việt. Nữ huấn luyện viên chia sẻ: "Trước khi tới Rap Việt, tôi luôn nghĩ mình bị trôi dạt ở phương trời nào. Tôi ít có cơ hội được gặp các đồng nghiệp như ê-kíp chương trình. Rap Việt đã đem tới cho công chúng bữa tiệc đa dạng, phong phú. Tuy nhiên, chúng ta đều có điểm chung là rap và hip hop".

chung ket Rap Viet anh 4

Phần đầu của chương trình được ghi hình và biên tập từ trước. Do đó, mỗi thành viên ê-kíp sẽ xuất hiện trong hai bộ trang phục. Trên thảm đỏ Rap Việt, Suboi tiếp tục gây chú ý khi đeo răng bạc. Tlinh là thí sinh duy nhất thuộc đội Suboi góp mặt vòng chung kết. Ảnh: Quỳnh Danh.

chung ket Rap Viet anh 7

Đội Karik được đánh giá là đội thi có tiềm năng thắng lớn nhất tại Rap Việt. Anh nắm trong tay ba rapper thiện chiến là G-Ducky, MCK và Ricky Star. Trong đó, Ricky Star là thí sinh Karik giải cứu từ đội của Binz trong vòng đối đầu. Tuy nhiên, ngôi vị quán quân đã xướng tên Dế Choắt - học trò Wowy. Trái ngược với những kỳ vọng trước đó, G-Ducky chỉ dành vị trí á quân. Ảnh: Quỳnh Danh.

chung ket Rap Viet anh 8

Trong những giờ khắc cuối của hành trình Rap Việt, Binz cũng bày tỏ niềm hạnh phúc. Nam rapper nói: "Cảm ơn mọi người đã khiến chương trình này xảy ra. Đây là điều rất ý nghĩa với tôi. Rap là thể loại tôi yêu mến từ rất lâu rồi và bây giờ tôi có cơ hội để được làm điều gì đó cho rap".

chung ket Rap Viet anh 9

Xuất hiện trên thảm đỏ từ rất sớm, Binz lựa chọn trang phục mang tông màu hồng chủ đạo quen thuộc. Trong vòng chung kết, nam rapper nắm trong tay hai thí sinh Thành Draw và Gonzo. Anh cũng trực tiếp đệm đàn cho tiết mục của học trò. Trước đó, ngày 9/11, Gonzo gây tranh cãi vì phát ngôn phản cảm. Ảnh: Quỳnh Danh.

chung ket Rap Viet anh 10

Mở màn đêm gala chung kết Rap Việt, Wowy tiếp tục tỏ ra hài hước trong màn phát biểu cảm xúc. Thậm chí, Trấn Thành còn đùa rằng nam rapper nên gửi mail cho chương trình vì nội dung phát biểu quá dài. Tiến vào chặng đường cuối, Lăng LD và Dế Choắt là hai thí sinh thuộc đội Wowy.

chung ket Rap Viet anh 11

Dế Choắt được đánh giá bùng nổ trong đêm chung kết. Nam thí sinh kết hợp cùng huấn luyện viên trong bản rap mang tựa Chim sẻ và dâu tây. Wowy tiết lộ ca khúc là món quà Dế Choắt dành tặng huấn luyện viên của mình. Chung cuộc, Dế Choắt dành ngôi vị cao nhất Rap Việt. Ảnh: Quỳnh Danh.

chung ket Rap Viet anh 12

Rhymastic chia sẻ cảm xúc về những giờ khắc cuối của Rap Việt: "Hành trình vừa rồi rất giàu ý nghĩa với tôi. Được làm việc với mọi người là một vinh hạnh. Trong chương trình, các thí sinh đến từ những hoàn cảnh khác nhau nhưng có cùng một đam mê. Đây là điều khiến tôi luôn tự hào". Justatee cũng bày tỏ: "Tôi muốn mọi người coi hôm nay là cuộc thi. Chúng ta tới đây để chiêm ngưỡng thành quả của các huấn luyện viên và thí sinh. Chương trình đã gắn kết chúng tôi thành một gia đình". Ảnh: Quỳnh Danh.

Hạ An

Bạn có thể quan tâm