Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng Kim So Yeon mất bình tĩnh khi xem cảnh hôn của vợ ở 'Penthouse'

Chia sẻ trong show truyền hình, Lee Sang Woo cho biết anh không muốn xem các cảnh thân mật của vợ trong bộ phim gắn mác 19+ "Penthouse".

Tài tử Lee Sang Woo - chồng nữ diễn viên Kim So Yeon - vừa tham gia Penthouse 2 với vai diễn khách mời để ủng hộ cô. Trước đó, tham gia show Opal Shining Light, nam diễn viên 41 tuổi cũng chia sẻ một số chuyện thú vị liên quan đến bộ phim đang gây sốt của vợ.

Chia sẻ với Yoon Da Hyun và các bạn đồng nghiệp, Lee Sang Woo cho biết khi xem phim chung, Kim So Yeon đều khéo léo đề nghị chồng ra khỏi phòng để không xem được cảnh hôn. Các đồng nghiệp trong show Opal Shining Night cũng dí dỏm đùa rằng họ khá lo lắng cho Lee Sang Woo khi xem phim của Kim So Yeon.

kim so yeon penthouse anh 1

Kim So Yeon khéo léo đề nghị chồng không xem cảnh hôn của cô với Uhm Ki Joon trong Penthouse.

Đáp lại lời nói của đồng nghiệp, Lee Sang Woo khẳng định: "Không sao, vì tôi cũng là diễn viên mà". Tuy nhiên, ngay sau đó, anh cũng không giấu việc bản thân có một chút mất bình tĩnh khi phải chứng kiến cảnh thân mật của vợ.

"Tôi rời khỏi phòng vì dù sao So Yeon cũng sẽ cảm thấy bất tiện. Trước khi kết hôn tôi cũng thường quay các cảnh hôn, lúc đó tôi nghĩ rằng mình có thể thông cảm được mọi chuyện. Nhưng sau khi cưới So Yeon, tôi nhận ra mình có chút không vui. Vì vậy, tôi ra ngoài và uống một lon bia", tài tử sinh năm 1980 giải thích.

Anh nói thêm: "Tôi nhận thấy mình không cần xem những cảnh thân mật của vợ". Chia sẻ của Lee Sang Woo khiến các thành viên show Opal Shining Night thích thú.

Cũng trong show truyền hình trên, Lee Sang Woo cho biết anh luôn muốn dành thời gian để ở bên, quan tâm và chăm sóc vợ, đặc biệt trong thời gian cô bận rộn quay phim. "Gần đây, So Yeon rất bận. Cô ấy chỉ được nghỉ một ngày thôi nên chúng tôi muốn dành thời gian ở bên nhau", Lee Sang Woo trả lời khi được đề nghị ra ngoài chơi cùng nhóm bạn.

Kim So Yeon và Lee Sang Woo đều sinh năm 1980, bắt đầu hẹn hò sau khi hợp tác trong bộ phim Happy Home. Chuyện "phim giả tình thật" của cặp sao nhận được sự ủng hộ của khán giả đại chúng nhờ tương tác ngọt ngào, vui vẻ giữa hai người.

kim so yeon penthouse anh 2

Lee Sang Woo nên duyên với Kim So Yeon sau khi hợp tác trong phim Happy Home.

Sau 10 tháng hẹn hò, Kim So Yeon và Lee Sang Woo tổ chức đám cưới vào tháng 6/2017. Cặp sao cho biết hai người đều đã đến tuổi lập gia đình, cần ổn định cuộc sống.

Sau ba năm chung sống, Kim - Lee vẫn chưa có con, cuộc sống của cặp sao luôn lãng mạn như thời mới yêu. Lee Sang Woo còn khiến khán giả thích thú khi thường xuyên đăng ảnh "dìm hàng" vợ lên trang cá nhân.

Tính cách ngoài đời của ác nữ phim 'Penthouse'

Bộ ba diễn viên trong "Penthouse" đều có sự nghiệp ấn tượng. Ác nữ Kim So Yeon ngoài đời trái ngược trên phim, Eugene từng thành công khi hoạt động trong nhóm S.E.S.

Bạn có thể quan tâm