Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng Huỳnh Dịch tiếp tục tung bằng chứng tố vợ nói dối

Hoàng Nghị Thanh tiết lộ những chiêu trò giữ hình ảnh đẹp của cô vợ nổi tiếng.

Ngày 11/6, một tờ báo của Hong Kong đăng hình Huỳnh Dịch theo một người đàn ông vào khách sạn đồng thời đặt ra nghi vấn mỹ nhân Hoa ngữ ngoại tình, bỏ bê chồng con. Ngay tối cùng ngày, chồng Huỳnh Dịch đăng bài báo lên blog cùng những lời ám chỉ đã biết tội lỗi của vợ từ lâu và không muốn che giấu sự thật thêm nữa.

Huỳnh Dịch lên tiếng sau scandal bỏ chồng con theo đại gia

"Lúc này, tôi đã không còn sợ nữa" là lời khẳng định của ngôi sao "Hoàn Châu Cách Cách 3".

Ngay sau những ồn ào của công chúng, Huỳnh Dịch lên tiếng phủ nhận sự việc. Ngày 15/6, người đẹp đệ đơn xin ly hôn đồng thời tố chồng vũ phu và đưa ra một số hình ảnh khẳng định là bị chồng đánh. Do không thể đạt được thỏa thuận, cả hai bên sẽ giành quyền nuôi con trước pháp luật.

Mới đây, đại diện pháp luật của Huỳnh Dịch cho biết vì cô con gái nhỏ của Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh chưa tròn 2 tuổi nên sẽ phải theo mẹ và ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách 3 gần như nắm chắc phần thắng trong cuộc chiến này.

Cuộc hôn nhân thứ 2 của Huỳnh Dịch đứng trên bờ vực đổ vỡ chỉ sau 2 năm chung sống.

Tuy nhiên, không cam chịu chấp nhận, Hoàng Nghị Thanh tiếp tục đưa ra những chứng cứ tố sự gian dối của vợ.

Ngày 30/6, chàng thiếu gia điển trai đăng lên blog một tấm ảnh chụp chữ viết tay của chính anh và khẳng định mình không hề liên quan gì đến lá thư viết tay đã được đăng lên blog trong cuộc cãi vã của vợ chồng hồi tháng 11 năm ngoái.

Ngọc nữ Hoa ngữ muối mặt vì bị phanh phui chuyện ngoại tình

Không chỉ nam diễn viên mê bồ nhí hay đi ăn vụng, nhiều nữ diễn viên cũng từng bị "bắt gian tại giường" khi hú hí với người đàn ông khác ngoài chồng.

Thời điểm đó, Hoàng Nghị Thanh từng gây bất ngờ khi công khai chỉ trích cô vợ nổi tiếng trên blog. Anh khẳng định Huỳnh Dịch thường xuyên đánh đập con gái nhỏ và sống rất giả tạo. Trước mặt người ngoài, Huỳnh Dịch luôn ngọt ngào nhẹ nhàng nhưng khi ở nhà lại là người thô lỗ, cộc cằn. Nghị Thanh còn tuyên bố đang sốt sắng tìm giấy kết hôn để sớm thoát khỏi người vợ mà anh không thể chịu đựng thêm phút nào. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, Hoàng Nghị Thanh đã xóa bỏ mọi lời lẽ gay gắt nhằm vào vợ. Thay vào đó là tấm ảnh anh chụp cùng và những lời yêu thương dành cho cô con gái nhỏ. Không những thế, trên blog của Nghị Thanh còn đăng một lá thư viết tay với nội dung xin lỗi và những lời lẽ rất ngọt ngào như "Anh yêu em".

Bên cạnh sự phủ nhận có liên quan tới bức thư mùi mẫn kia, Hoàng Nghị Thanh còn tuyên bố đó là chiêu trò giữ hình ảnh của vợ, nhằm giấu nhẹm chuyện lục đục riêng tư.

Hoàng Nghị Thanh - Huỳnh Dịch
2 bản chữ viết tay khác nhau được Hoàng Nghị Thanh dùng làm bằng chứng vạch mặt chiêu trò của Huỳnh Dịch.

Tuy nhiên, trong cuộc chiến với vợ, Hoàng Nghị Thanh vẫn đang ở thế bất lợi. Mới đây, người giúp việc đã lên tiếng khẳng định chàng thiếu gia điển trai là một người cộc cằn, thường mất kiểm soát và đã không ít lần "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với vợ.

H.G

Bạn có thể quan tâm