Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cư dân mạng lật tẩy trò vu khống chồng của Huỳnh Dịch

Bicottionia khẳng định hình ảnh bạo hành của Huỳnh Dịch chỉ là sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau khi bị chồng tố lăng nhăng, Huỳnh Dịch đã đệ đơn xin ly hôn đồng thời khẳng định mình là nạn nhân của bạo hành gia đình, từng vài lần bị chồng đánh không thương tiếc. Để minh chứng cho lời buộc tội của mình, Huỳnh Dịch đã đưa ra 2 tấm ảnh với mặt mày thâm tím và một vết thương trên trán.

Trong khi cuộc chiến của vợ chồng Huỳnh Dịch chưa ngã ngũ, sáng nay, 20/6, một cư dân mạng có nick Bicottionia đã gây xôn xao khi đăng lên blog loạt hình ảnh tố Huỳnh Dịch nói dối.

"Cô không nhớ năm ngoái cô đã đến bệnh viện của chúng tôi ư? Nhưng tôi thì nhớ. Tôi đã chứng kiến toàn bộ quá trình và cũng là người rót nước cho cô. Lúc đó cô nói muốn được thử trào lưu trán phồng và phải làm sao cho nó thật tự nhiên. Lúc đó, tôi đã rất ngạc nhiên nhưng bây giờ thì tôi đã hiểu" - Bicottionia viết trên blog cùng những hình ảnh nằm viện của Huỳnh Dịch.

Tuy nhiên, chỉ 2 giờ sau, Bicottionia đã xóa toàn bộ phần chia sẻ của mình.

Hành động này khiến người hâm mộ bán tín bán nghi, không biết Huỳnh Dịch hay Bicottionia mới là kẻ dựng chuyện.

Loạt hình ảnh được đăng trên blog của Bicottionia.

 




 
Hình ảnh được cho là Huỳnh Dịch vào viện để làm đẹp theo phong trào trán phồng từng được giới trẻ Nhật ưa chuộng. Tuy nhiên, Huỳnh Dịch đã dùng những tấm ảnh này để làm bằng chứng cho việc bị chồng bạo hành.

Trán phồng - mốt làm đẹp kỳ dị đang nổi ở Nhật

Đất nước mặt trời mọc nổi tiếng với những xu hướng thời trang, làm đẹp có phần ma quái, kỳ dị và chiếc trán bagel lần này cũng không phải là một ngoại lệ.

H.G

Bạn có thể quan tâm