Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng cũ Mariah Carey dùng iPhone để ca ngợi Galaxy S6

Đoạn tweet ca ngợi Samsung Galaxy S6 của Nick Cannon đã trở thành đề tài của dân mạng Mỹ khi nó được đăng từ một chiếc iPhone.

Trong khi bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge của Samsung đang thắng lớn về mặt doanh số trên toàn cầu, thì việc quảng bá model này tại Mỹ lại gặp sự cố nhỏ. Lần này, Nick Cannon, chồng cũ của Mariah Carey là tác giả của tai nạn hài hước này.

Đoạn tweet tố cáo Nick Cannon không thực sự đang dùng Galaxy S6.

"Cảm ơn T-Mobile và chiếc Samsung GS6 mới đã giúp vui cho trò 'tự sướng' của tôi. Camera trên chiếc điện thoại này là thứ dữ" - Nick Cannon chia sẻ trên Twitter vào ngày 17/4. Tuy nhiên, mạng xã hội "chú chim xanh" đã vô tình tố giác Nick đang dùng sản phẩm của Apple với dòng chữ "Via Twitter for iPhone".

Mariah Carey và chồng cũ Nick Cannon - tác giả của cú phốt quảng cáo Galaxy S6 cho nhà mạng T-Mobile. Ảnh: People. 

"Tai nạn quảng cáo" của Nick Cannon nhanh chóng được báo Mỹ phát hiện và đăng tải hàng loạt. Nhiều người dùng đã vào đoạn tweet của anh này và bình luận hài hước như "Tuyệt, tôi cũng yêu camera trên iPhone giống như Nick", "Nếu anh phát ngôn những thứ nghiêm túc trên Twitter, hãy dành nhiều thời gian hơn cho đôi bàn tay", "Giỏi lắm. #lại một người dùng iPhone kiếm tiền từ Samsung",...

Đây không phải là lần đầu tình huống như của Nick Cannon xảy ra. Đầu năm nay, người quản lý Twitter của BlackBerry cũng "dính phốt" khi đăng một ảnh về chiếc BlackBerry Classic bằng iPhone. 

Trước đó, Alicia Keys – người giữ chức vụ Giám đốc sáng tạo (trên danh nghĩa) của BlackBerry từng bị bắt gặp tweet từ một chiếc iPhone. Tại lễ ra mắt sản phẩm BlackBerry Z10 đầu năm 2013, chính cô đã lên sân khấu và chia sẻ khá lâu về việc cô từ bỏ chiếc iPhone yêu thích ra sao để đến với BlackBerry Z10.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm