Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng cũ Huỳnh Dịch chê con gái xấu xí trên trang cá nhân

Doanh nhân Hoàng Nghị Thanh - chồng cũ “Tiểu Yến Tử” Huỳnh Dịch - đã buông lời than thở chê dung nhan con gái ruột khiến nhiều người hâm mộ bất bình.

Sau khi ly hôn, Huỳnh Dịch được quyền nuôi con gái và cô không cho chồng cũ gặp mặt con. Điều này khiến Hoàng Nghị Thanh “nổi điên” và thường xuyên ca cẩm, bôi xấu Huỳnh Dịch trên trang cá nhân. Tuy nhiên, việc doanh nhân này chê con gái xấu xí đã khiến nhiều người tức giận.

Hoàng Nghị Thanh đăng tải một bức ảnh gần đây của con gái lên weibo và than thở: "Ngắm xong ảnh con mà không diễn tả được thành lời, con bé trông xấu xí hơn, bớt ngây thơ, bớt trong sáng hơn trước đây, thêm vào đó là chút giả tạo. Bản thân từng hy vọng, nhưng đứa con gái bé bỏng ngày nào tôi từng nâng niu đang ngày càng rời xa…".

Sau khi ly hôn, Huỳnh Dịch được quyền nuôi con gái và cô không cho chồng cũ được phép gặp mặt con. Chính điều này đã khiến Hoàng Nghị Thanh “nổi điên” và thường xuyên ca cẩm và bôi xấu Huỳnh Dịch trên trang cá nhân. Tuy nhiên, việc Hoàng Nghị Thanh chê con gái mình xấu xí đã khiến nhiều người tức giận.  Hoàng Nghị Thanh đăng tải một bức ảnh gần đây của con gái lên weibo và buông lời than thở “ Ngắm xong ảnh con mà không diễn tả được thành lời, con bé trông xấu xí hơn, bớt ngây thơ, bớt trong sáng hơn trước đây, thêm vào đó là chút giả tạo. Bản thân đã từng hy vọng, nhưng đứa con gái bé bỏng ngày nào tôi từng nâng niu đang ngày càng rời xa…” Dòng chia sẻ của Hoàng Nghị Thanh vấp phải nhiều sự chỉ trích và phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng. Một blogger lên tiếng “Làm sao anh ta có thể chê bai chính đứa con ruột của mình là xấu xí cơ chứ?”. Ngay lập tức, Hoàng Nghị Thanh đã lên tiếng đáp trả đầy giận dữ “Đó có còn là con của tôi không? Con tôi mà tôi không được gặp mặt, chỉ được nhìn qua ảnh và video ư? Thật là nực cười…Có ai trên đời này cha mẹ chết mà không được gặp mặt không? Giờ đây, tôi nhìn thấy con của bạn bè tôi còn nhiều hơn cả con bé. Tôi là cha nó mà lại không được gặp mặt nó sao?” Vụ ly hôn của Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh vào tháng 10 vừa qua đã tốn không biết bao giấy mực của báo chí. Chính vì việc Huỳnh Dịch không cho gặp mặt con đã khiến Hoàng Nghị Thanh “sôi máu” và luôn bôi xấu cô trên trang cá nhân. Dù sau khi ly hôn, Huỳnh Dịch luôn chọn giải pháp giữ im lặng.  Nhiều cư dân mạng tỏ ra không đồng ý với cách ứng xử của Huỳnh Dịch vì dù sao cô bé cũng cần có tình thương của cha và mẹ. Dù cô và chồng cũ “cạch” mặt nhau nhưng không thể để cô bé không nhìn mặt cha.

Hoàng Nghị Thanh “đăng đàn” chê bai con gái ruột xấu xí ngay trên trang cá nhân.

Dòng chia sẻ của Hoàng Nghị Thanh vấp phải nhiều sự chỉ trích và phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng. Một blogger lên tiếng: “Làm sao anh ta có thể chê bai chính đứa con ruột của mình là xấu xí cơ chứ?”. Ngay lập tức, Hoàng Nghị Thanh đáp đầy giận dữ: “Đó có còn là con của tôi không? Con tôi mà tôi không được gặp mặt, chỉ được nhìn qua ảnh và video ư? Thật là nực cười… Có ai trên đời này cha mẹ chết không được gặp mặt không? Giờ đây, tôi nhìn thấy con của bạn bè tôi còn nhiều hơn cả con bé. Tôi là cha nó mà lại không được gặp mặt nó sao?”.

Hình ảnh mới nhất của con gái Huỳnh Dịch và chồng cũ Hoàng Nghị Thanh.
Hình ảnh mới nhất của con gái Huỳnh Dịch và chồng cũ Hoàng Nghị Thanh.

Vụ ly hôn của Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh vào tháng 10 vừa qua đã tốn không biết bao giấy mực của báo chí. Sau khi ly hôn, nữ diễn viên luôn chọn giải pháp giữ im lặng. Nhiều cư dân mạng tỏ ra không đồng ý với cách ứng xử của Huỳnh Dịch vì dù sao con gái cô cũng cần có tình thương của cả cha và mẹ.

Thiên Bình

Bạn có thể quan tâm