Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn xe điện cá tính theo phong cách của các hot teen

Tường Vy "công chúa", An "lãng tử", Trung "dũng sĩ", Quyết "đại ca" hay Kiều Linh "phù thủy" có những bí quyết riêng để lựa chọn được mẫu xe điện riêng phù hợp với tính cách.

Quỳnh Anh Shyn là một trong những hotgirl nổi tiếng hiện nay. Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng dáng người mảnh khảnh, cô nàng hiện có một lượng fan đông đảo nhờ kênh trang điểm riêng trên Youtube và phong cách thời trang trẻ trung, cá tính.

Đối với những bạn nữ theo phong cách dịu dàng nhưng cũng đầy cá tính như Quỳnh Anh Shyn, xe điện HKbike Zinger Color 2 sẽ là một lựa chọn hợp lý. Chiếc xe này sẽ giúp tôn thêm vẻ dịu dàng và nữ tính của người dùng.

HKbike anh 1
HKbike Zinger Color 2 với sắc màu nhẹ nhàng, thanh khiết, phù hợp với những người có vẻ đẹp dịp dàng như Quỳnh Anh Shyn.
HKbike anh 2
Xe được lấy cảm hứng từ những sắc màu rực rỡ, huyền ảo của thiên nhiên, tạo cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng thư thái.

Bình An - chàng hotboy điển trai trong bộ phim Zippo, Mù tạt và Em được biết tới với phong cách mạnh mẽ, bụi bặm nhưng cũng đầy chỉn chu. Do vậy, HKbike Maxxer sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ theo đuổi phong cách như chàng hotboy này. Đây cũng là một trong những sản phẩm nổi tiếng của hãng xe điện HKbike, ra mắt cuối tháng 4 với quãng đường đi được lên tới 110 km/lần sạc.

HKbike anh 3
Bình An được tôn thêm vẻ ngoài điển trai, mạnh mẽ khi ngồi trên chiếc chiếc máy điện HKbike Maxxer.

Hoàng Anh Vũ - Trung "dũng sĩ" là anh chàng hiền lành, tốt bụng nhưng có phần ngô nghê trong bộ phim sitcom 5S Online. Anh Vũ được khán giả yêu thích với vẻ ngoài dễ mến và gần gũi. Đối với những bạn trẻ có xu hướng dễ gần và hòa đồng, chiếc xe đạp điện “phá vỡ giới hạn” HKbike Cap-A2 chắc chắn sẽ đứng đầu danh sách những mẫu xe đáng cân nhắc.

HKbike anh 4
HKbike Cap-A2 lấy cảm hứng từ nhân vật siêu anh hùng Captain America.
HKbike anh 5
Chiếc xe này thiết lập một giới hạn mới cho những mặc định về xe đạp điện, bởi quãng đường di chuyển một lần sạc của xe lên tới 75 km.
HKbike anh 6
Đây là một trong những chiếc xe đáng mơ ước của học sinh, đồng thời là mẫu xe bán chạy nhất hè 2016 của HKbike.

Vân Navy - Kiều Linh "phù thủy" là cái tên được khán giả yêu thích nhất trong bộ phim 5S Online bởi sự thông minh, cá tính và lối diễn xuất "diễn mà không diễn". Với những bạn trẻ hướng ngoại, muốn theo phong cách hiện đại và hài hước như Linh "phù thủy", HKbike Crazy Bull sẽ là dòng xe đáng để mắt tới đầu tiên.

HKbike anh 7
HKbike Crazy Bull lấy cảm hứng từ sức mạnh của bò đấu Tây Ban Nha, mang tới cho người dùng cảm giác dũng mãnh khi được chinh phục biểu tượng của đất nước bò tót.
HKbike anh 8
HKbike Crazy Bull phù hợp với những người kiên trì, bền bỉ như Kiều Linh “phù thủy”.

Mạnh Quân - Quyết "đại ca" đầy quyền lực sẽ là nhân vật phù hợp với HKbike Xmen Plus 2016 - chiếc xe máy điện được mong chờ nhất hè 2016. Đây là mẫu xe phù hợp với những cậu ấm cô chiêu. Độ cá tính và thời thượng của xe sẽ giúp người điều khiển thu hút mọi ánh nhìn khi đi trên đường.

HKbike anh 9
Chiếc xe này còn được trang bị bộ tem 3D cao cấp hiếm có trên thị trường.
HKbike anh 10
Xmen Plus có khả năng đi được 4 lần chiều dài đất nước Singapore chỉ với một lần sạc.

Các bạn trẻ có thể ngắm và chọn cho mình những dòng xe phù hợp của hãng xe điện HKbike tại website www.hkbike.com.vn, hoặc liên hệ qua số điện thoại 0902 991 000 để được tư vấn thêm.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm