Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HKbike chi hơn 1 tỷ đồng nghiên cứu khuôn giỏ xe điện Cap-A2

HKbike Cap-A2 là chiếc xe điện được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi thiết kế đẹp. Đặc biệt, hãng HKbike còn đầu tư hơn 1 tỷ đồng để nghiên cứu khuôn giỏ xe điện này.

Giỏ xe của Cap-A 2 không chỉ tạo nên sự hài hoà, đảm bảo tính thẩm mỹ toàn diện cho xe mà còn mang lại sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng. Giỏ xe thích hợp với những nữ sinh điệu đà, mang nhiều đồ đạc mỗi khi ra ngoài.

HKbike anh 1
HKbike Cap-A2 có khả năng di chuyển tới 75 km/lần sạc, gấp 2 lần so với các dòng xe đạp điện thông thường.

 

Lý giải cho sự chịu chi này, đại diện hãng xe điện HKbike cho biết: “Chúng tôi hướng tới sự hoàn hảo. Bởi vậy mỗi chiếc xe khi đến tay người tiêu dùng đều phải đạt được sự vẹn toàn nhất, từ đó tạo ra trải nghiệm đột phá cho khách hàng”.

HKbike anh 2
Khuôn giỏ xe HKbike Cap-A2 tiêu tốn của hãng hơn 1 tỷ đồng nghiên cứu.

 

Cũng theo tiết lộ của hãng, xe đạp điện HKbike Cap-A 2 là một trong những sản phẩm được bộ phận R&D của HKbike “thai nghén” suốt hơn một năm trước khi ra mắt vào cuối tháng 4. Để thiết kế được mẫu xe điện này, nhóm phát triển sản phẩm đã phải tìm hiểu và thử nghiệm trên mọi địa hình thời tiết để xe có thể vận hành ổn định nhất, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

HKbike anh 3
HKbike Cap-A2 được “thai nghén” hơn một năm để có thể sở hữu khả năng đột phá, giúp người dùng vận hành ổn định trong mọi thời tiết, địa hình.

 

Không những vậy, được trang bị công nghệ chống nước độc quyền tiên tiến Fit-Eyelids, xe điện HKbike Cap-A2 hạn chế được những tác động của nước, giảm thiểu sự hư hại cho xe. Điều này giúp tăng khả năng bảo vệ động cơ lên nhiều lần so với các dòng xe điện trôi nổi khác trên thị trường. Đặc biệt đối với những khu vực hay chịu ngập lụt, đây là một giải pháp hữu hiệu để hạn chế những thiệt hại cho xe trong mùa mưa lũ.

Cap-A 2 còn hấp dẫn nhiều nam, nữ sinh bởi những chi tiết cao cấp như phanh đĩa - linh kiện hiếm có ở các dòng xe dưới 18 triệu đồng; khoá điện từ chống trộm giúp khởi động xe từ xa mà không cần chìa khoá; vành đúc nan chéo thể thao...

HKbike anh 4
Cap-A 2 được lấy cảm hứng từ đội trường Captain America trong loạt phim bom tấn cùng tên của Mỹ.

 

HKbike anh 5
Được trang bị công nghệ chống nước tiên tiến độc quyền Fit-Eyelids, xe điện HKbike Cap-A2 giảm thiểu được sự ảnh hưởng khi tiếp xúc với nước.

 

HKbike anh 6
Xe có khả năng leo dốc 35 độ nhẹ nhàng, không cần dùng đến bàn đạp trợ lực.

 

HKbike anh 7
HKbike Cap-A 2 còn được trang bị khóa điện tử chống trộm cao cấp.

 

Tìm hiểu thêm về mẫu xe đạp điện HKbike Cap-A 2 hoặc các mẫu xe khác của HKbike tại website www.hkbike.com.vn, hoặc liên hệ số điện thoại 0902 991 000 để được tư vấn thêm.

 

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm