Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn Vega Iron chính hãng hay xách tay?

Những sản phẩm chính hãng đầu tiên mang thương hiệu Pantech cuối cùng cũng đã đến tay người dùng trong nước, trong đó có Vega Iron (A870).


Hàng xách tay, chấp nhận thỏa hiệp

Trước đây, những người yêu thích dòng smartphone mạnh mẽ và công nghệ tiên tiến của Pantech chỉ có thể lựa chọn hàng xách tay vốn tiềm ẩn nhiều rủi ro. Với nhu cầu ngày càng lớn, nhiều nơi rao bán smartphone Pantech với những lời hứa hẹn cam đoan là hàng chuyển trực tiếp từ Hàn Quốc về. Cho dù có đúng như vậy thì đó là những sản phẩm được sản xuất để phục vụ riêng cho thị trường Hàn Quốc, với hạ tầng mạng và các dịch vụ gia tăng hoàn toàn khác so với Việt Nam. Vì vậy, chủ đề thảo luận về khắc phục các lỗi không tương thích của sản phẩm Pantech cũng nhiều không kém trên các diễn đàn. Tin nhắn bị giới hạn ký tự, nhiều ứng dụng dịch vụ không dùng được, không tra được mã USSD, sóng chập chờn, không có tiếng Việt, phân biệt đầu số chưa chuẩn... là một số lỗi gặp phải với hàng xách tay. Một số người thích vọc vạch đã thử khắc phục vấn đề này bằng cách can thiệp vào tập tin hệ thống, nhưng chỉ giải quyết được một phần, hay tệ hơn là làm hỏng máy.


Anh Bình, một khách hàng ở Hà Nội, cho biết: “Tôi vốn có thiện cảm với thương hiệu Pantech từ lâu, đã dùng khá nhiều đời sản phẩm từ Sky A710, A730 cho đến mới đây là A840. Máy Pantech hiệu năng tốt, thiết kế đẹp nhưng đòi hỏi người dùng phải biết vọc vạch và dũng cảm khi chọn hàng xách tay, bởi tính may rủi là rất lớn”.

Thời gian gần đây, rộ lên tình trạng các cá nhân, cửa hàng nhập sản phẩm đã tráo linh kiện hay làm mới lại từ Trung Quốc rồi bán như hãng xách tay “xịn” từ Hàn Quốc. Điều này càng rõ hơn với Pantech, khi hãng có khá nhiều sản phẩm được người dùng Việt yêu thích. Bảo hành theo kiểu trách nhiệm cho có, loạn về mức giá, người dùng phải bỏ ra một số tiền không nhỏ đề rồi phải chịu cảnh máy hoạt động thời gian ngắn đã hỏng, đợi cửa hàng bảo hành hay không được bảo hành với đủ thứ lý do - phải chấp nhận rủi ro với hàng xách tay. Thế nên anh Tân, một khách hàng khác tâm sự: “Cũng được mọi người giới thiệu nhiều và cũng rất thích các mẫu máy của Pantech, nhưng tôi vẫn không dám lựa chọn hàng xách tay bởi giá trị máy khá cao trong khi tình trạng hàng dựng lại tràn lan như hiện nay, rất khó phân biệt”.


Hàng chính hãng - yên tâm trải nghiệm sự hoàn hảo

Giờ đây, thông qua việc Pantech đươc phân phối chính thức ở Việt Nam, người dùng có thể yên tâm lựa chọn những sản phẩm “dành cho mình”. Về phần cứng, hàng chính hãng - hay cụ thể là chiếc Vega Iron - vẫn giữ nguyên những đặc điểm đã tạo nên dấu ấn trước đây, như viền màn hình siêu mỏng, khung thép đúc chắc chắn, kiểu dáng sang trọng được gia công tỉ mỉ mà bên trong là một cấu hình mạnh mẽ. Hay hơn nữa, biểu tượng của nhà mạng hay có trên máy xách tay cũng không còn. Những ai đắn đo về khoản phụ kiện phong phú của máy xách tay cũng yên tâm bởi Vega Iron chính hãng đều có đầy đủ, như pin phụ, dock sạc. Còn về phần mềm, các lỗi lặt vặt ở máy xách tay đã được khắc phục, bổ sung thêm giao diện tiếng Việt với phông chữ chuẩn, thân thiện với người dùng, cũng như loại bỏ các ứng dụng không tương thích. Và một lý do không thể không nhắc đến để bạn chọn sản phẩm Pantech chính hãng đó là việc máy bán ra sẽ được bảo hành từ nhà phân phối, hạn chế tối đa việc mất tiền, công sức cho người dùng nếu có sự cố.



Tư liệu: Vega Iron

Thong so Ronaldo kem xa Messi hinh anh

Thông số Ronaldo kém xa Messi

0

Ở các sân khấu World Cup và EURO, chỉ có một lần duy nhất Ronaldo đá phạt thành bàn. Trong khi đó, Messi đã có đến 5 bàn thắng từ chấm sút phạt tại World Cup và Copa America.

Bạn có thể quan tâm