Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn Smart TV xem Tết

Thị trường Smart TV đang phát triển mạnh với mẫu mã, kích cỡ, hãng sản xuất… đa dạng. Tùy vào khả năng tài chính, bạn có thể chọn sản phẩm phù hợp để giải trí dịp Tết này.

Ngoài chức năng như một chiếc TV thông thường, xem được các kênh truyền hình qua tín hiệu ăngten, cáp hoặc đầu thu kỹ thuật số, Smart TV còn có khả năng truy cập Internet và sử dụng các ứng dụng để chơi game, chat, vào facebook, xem phim, xem văn bản, đọc tin tức… Giá của Smart TV dao động từ vài triệu đến vài chục triệu đồng, được chia thành 3 phân khúc chính bạn có thể tham khảo dưới đây.

Phân khúc bình dân (8 - 20 triệu đồng)

Nếu bạn muốn có một chiếc Smart TV thì chắc chắn số tiền bỏ ra tối thiểu cũng phải xấp xỉ 8 - 10 triệu đồng. Trong tầm giá bình dân, kích thước 40 - 43 inch, có Smart TV và hình ảnh Full HD thì dòng series J5500 của Samsung là một lựa chọn sáng giá. Với mức giá hơn 12 triệu đồng, người dùng có chiếc Samsung 40JU6400 độ phân giải 4K UHD, gấp 4 lần chuẩn Full HD, cho chất lượng hình ảnh sắc nét hơn.

Samsung 40JU6400 có thiết kế trang nhã, độ phân giải 4K UHD.

Nếu ngân sách được duyệt chi cho mua sắm TV dư dả hơn, bạn có thể nghĩ đến những dòng TV có kích thước lớn tầm 48 inch. Việc tăng kích thước và độ phân giải giúp người dùng có trải nghiệm hình ảnh sống động hơn.

Phân khúc tầm trung (20 - 40 triệu đồng)

Với những người dùng có nhu cầu cao, đòi hỏi kích thước màn hình to và chất lượng hình ảnh tốt hơn thì khi chọn mua TV cũng nên xem xét vị trí ngồi tối ưu. Nhất là với TV 4K UHD, bạn cần ngồi ở khoảng cách gần hơn một chút (với kích thước 55 inch thì ngồi cách khoảng 2 m) để có thể trải nghiệm hết độ chân thực của hình ảnh.

Một ứng viên khá phù hợp ở phân khúc này là Samsung 50JS7200, có Smart TV, độ phân giải 4K UHD, giá vừa phải (khoảng 20 triệu đồng). Tuy nhiên, nếu như bạn muốn sở hữu sản phẩm thời thượng với màn hình cong, độ phân giải 4K UHD có thể tham khảo Samsung 55JU6600 với mức giá khoảng 27 triệu đồng. Sản phẩm này có góc nhìn rộng, bảo đảm truyền tải trọn vẹn hình ảnh tại mọi vị trí ngồi xem.

Samsung UA50JS7200 sở hữu khả năng hiển thị hình ảnh rất ấn tượng.

Phân khúc cao cấp (trên 40 triệu đồng)

Nếu yêu cầu của bạn cao hơn thì có thể tham khảo dòng TV Samsung SUHD 55JS9000 với giá bán gần 50 triệu đồng. Sản phẩm có loạt tính năng cao cấp như tấm nền 10bit, công nghệ Nano Crystal, chip 8 nhân, thiết kế màn hình cong siêu mỏng cùng với đường nét uốn lượn tinh tế. Trong trường hợp không gian phòng khách của bạn rộng hơn và muốn một chiếc TV 65 inch cao cấp thì có thể cân nhắc Samsung 65JS9500  (giá khoảng 75 triệu đồng).

TV  SUHD 55JS9000 mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội cùng góc nhìn rộng.

Nếu đang muốn mua SmartTV, bạn có thể tham khảo chươmg trình “Vui Tết Samsung, trúng lộc tỷ phú”. Từ nay đến ngày 8/2, khi mua các sản phẩm TV và thiết bị nghe nhìn của Samsung, khách hàng sẽ được nhận quà là loa không dây, ưu đãi Luxury care, 3 năm bảo hành, 1 năm xem truyền hình và phim online cùng bộ gốm sứ cao cấp Hàn Quốc. Bên cạnh đó là cơ hội nhận 1 giải đặc biệt trị giá 1 tỷ đồng tiền mặt; 5 giải tuần với mỗi giải là 1 TV SUHD 55JS9000 trị giá 73,9 triệu đồng. Độc giả quan tâm truy cập tại đây để biết thêm thông tin.

3 luu y khi chon mua TV 4K hinh anh

3 lưu ý khi chọn mua TV 4K

0

Mua TV mới để trang hoàng phòng khách và giải trí cùng gia đình là việc được nhiều người ưu tiên dịp Tết, trong đó TV 4K đang ngày càng được nhiều người chú ý.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm