Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn món quà tình yêu thay lời muốn nói dịp lễ Valentine

Valentine là dịp phái mạnh trao gửi yêu thương cho nửa kia, nhưng đa phần các chàng trai đều bâng khuâng không biết sự lựa chọn nào là hợp lý nhất để tặng quà.

Muốn thể hiện lời tỏ tình nhưng cũng là sự cam kết thủy chung, món quà đặc biệt nhân ngày Valentine có thể là chiếc nhẫn cầu hôn thay cho những gì chàng muốn nói.


Tình yêu đọng lại và tồn tại trong chiếc nhẫn, vì nó luôn theo cạnh nàng như một minh chứng lứa đôi.

Nhẫn vương miện mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt, vì vương miện là biểu tượng của nữ hoàng. Thay vì tặng nhẫn cầu hôn thông thường, nhẫn vương miện như lời muốn nói: “Em mãi là nữ hoàng của lòng anh”. 

BST Nhẫn vương miện kỳ diệu có nhiều mẫu mã khác nhau, phù hợp với thị hiếu khách hàng. Điểm nhấn của BST là mang đem đến sự tự do sáng tạo cho người đeo.

Thương hiệu Lộc Phúc Jewelry luôn muốn đồng hành cùng phái đẹp, tôn vinh những giá trị thẩm mỹ và sự cao sang, quyền quý của người phụ nữ.

Ngoài ra khi đến với Lộc Phúc Jewelry, các chàng có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm những dòng sản phẩm trang sức cao cấp với mẫu mã đa dạng theo phong cách hiện đại. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp, am hiểu sâu sắc về sản phẩm sẽ tư vấn bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Khuyến mãi đặc biệt nhân dịp Tết Valentine 2016

- Lộc Phúc Jewelry ưu đãi hấp dẫn với tổng trị giá quà tặng lên đến 1 tỷ đồng.

- Với bất kỳ trị giá hóa đơn nào, khách hàng sẽ được tham gia chương trình Lì xì lộc đầu xuân - giá trị lì xì lên đến 1 triệu đồng.

- Thời gian áp dụng từ 1/2 đến 15/2.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi đặc biệt của Lộc Phúc Jewelry, các khách hàng có thể đến hoặc liên hệ:

Showroom 1: 35 An Dương Vương, phường 8, quận 5

Showroom 2: 545 Nguyễn Đình Chiểu, phường 2, quận 3

Điện thoại: (08) 62 828 828

Website: www.lpj.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/LocPhucJewelry/


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm